Lý Nhã Kỳ bất ngờ thú nhận có bầu, ba đứa bé xin được giữ bí mật

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ hình ảnh bụng to vượt mặt, thú nhận: "Lên Đà Lạt ở ẩn mà vẫn bị phát hiện. Thôi thì thú nhận với mọi người Kỳ sắp sinh baby, ba của đứa bé xin được giữ bí mật".

Mới đây, trên trang cá nhân của Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện đồ bầu, bụng khá to như đang mang thai. Kèm theo đó, cô viết: 

“Lên Đà Lạt ở ẩn mà vẫn bị phát hiện. Thôi thì thú nhận với mọi người Kỳ sắp sinh baby, ba của đứa bé xin được giữ bí mật. Chúng ta xoay quanh chuyện bà bầu Lý Nhã Kỳ thôi nha, nhưng cho Kỳ hỏi thiệt nha, Kỳ mang bầu nhìn xấu lắm đúng không?”.

Hình ảnh mới nhất và chia sẻ của cô khiến dân tình vô cùng hoang mang. Tuy nhiên, nhiều fan, đồng nghiệp vẫn vào để lời bình luận ngay dưới bài viết để chúc mừng nữ diễn viên. Đáp lại, Lý Nhã Kỳ vẫn vui vẻ trước những lời chúc. 

Hình ảnh diện đồ bầu, bụng lớn được Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Hình ảnh diện đồ bầu, bụng lớn được Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

1540103948-788-44332038_1918819338200745_6196380198754058240_o-1540102566-width660height889

Tuy nhiên, sau đó đại diện Lý Nhã Kỳ cho biết loạt ảnh nữ diễn viên đăng tải gây xôn xao chỉ tạo hình cho một vai diễn mà cô đang đóng ở Đà Lạt. Mục đích người đẹp chia sẻ chỉ là để cho vui mà thôi, còn thông tin Lý Nhã Kỳ có bầu thật là không chính xác.

Theo đó, Lý Nhã Kỳ đã tái xuất màn ảnh với dự án phim mới. Trong phim, cô đóng cặp với nam diễn viên xứ Hàn Han Jae SukHan Jae Suk sinh năm 1973, được khán giả Việt biết đến qua các bộ phim "Giày thủy tinh", "Người mẫu", "Bốn chị em gái", "Cô gái mặt trời"...

Lý Nhã Kỳ quay lại màn ảnh, đóng cùng tài tử

Lý Nhã Kỳ quay lại màn ảnh, đóng cùng tài tử "Giày thuỷ tinh" Han Jae Suk.

Lý Nhã Kỳ khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Đến nay, cô chưa từng công khai danh tính và hình ảnh bạn trai yêu 9 năm. Những thông tin xoay quanh về đời tư của diễn viên “Kiều nữ và đại gia” luôn hút dư luận.

Năm 2016, Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô và người yêu chưa từng giận nhau. Theo đó, cô luôn được bạn trai cưng chiều dù cô cũng có lúc nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu. Valentine 2017, người đẹp còn thừa nhận: “Không có bí quyết nào để giữ lửa cả, có khi làm việc cả ngày và làm đến 9-10h đêm nhưng anh ấy vẫn đợi để ăn tối”.

Năm 2018, khi được hỏi nếu đám cưới, Lý Nhã Kỳ có công khai với mọi người không? Người đẹp đáp lại: "Có thể tôi không thể đáp ứng hết nhu cầu của những người xung quanh bởi khó có thể mời hết bạn bè nhưng các bạn yên tâm, khi nào Lý Nhã Kỳ kết hôn, sẽ có một thông báo chính thức gửi đến tất cả".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn