Anh trai nghệ sĩ Lê Giang bị ung thư giai đoạn cuối

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Lê Giang bật khóc nức nở và thông báo tin anh trai bị ung thư giai đoạn cuối khiến nhiều người xót xa.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Lê Giang bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nhằm đề cập đến chuyện anh trai cô bị ung thư giai đoạn cuối khiến nhiều người xót xa. Theo đó, nữ nghệ sĩ bày tỏ, "Sáng sớm vô bệnh viện thăm anh hai ung thư giai đoạn cuối, hai anh em nhìn nhau khóc, không biết phải làm sao. Có hai người anh đều bỏ mình ra đi hết sao, buồn lắm. Lê Giang sẽ mạnh mẽ, chịu đựng tất cả, phải vượt qua tất cả trong cuộc sống này. Anh hai ơi, còn nước còn tát, cố lên nhé".

Nghệ sĩ Lê Giang thông báo anh trai bị ung thư giai đoạn cuối

Nghệ sĩ Lê Giang thông báo anh trai bị ung thư giai đoạn cuối

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Lê Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng cảm và chia sẻ nỗi đau với nữ nghệ sĩ và mong cô thật mạnh mẽ để cùng anh hai trải qua giai đoạn gian nan này.

Nhiều người chia sẻ, động viên Lê Giang

Nhiều người chia sẻ, động viên Lê Giang

Trong chương trình "Sau ánh hào quang" trước đó, Lê Giang từng chia sẻ việc bị chồng cũ Duy Phương đánh đập, vứt xuống cầu thang gây xôn xao dư luận. Lê Giang còn thông tin rằng cô đến với chồng không phải vì tình yêu. Sau khi sinh con xong, cô thường xuyên cãi vã, gây gổ với chồng. Bị chồng đánh đập, Lê Giang đau đớn đến nỗi đòi ly dị.

Nhưng sau khi chương trình được phát sóng, chồng của Lê Giang – Duy Phương đã mạnh mẽ phủ nhận việc đánh đập vợ. Cho rằng vợ cũ nói điều này trên sóng truyền hình là “giết chết” sự nghiệp của mình, Duy Phương rất bực tức và còn có ý định khởi kiện Đài truyền hình đã phát sóng chương trình.

Lê Giang và hai con tại chương trình

Lê Giang và hai con tại chương trình "Sau ánh hào quang"

Dù mâu thuẫn không thể hàn gắn, song Lê Giang và Duy Phương còn một điểm chung quan trọng nhất chính là hai người con. Đứng giữa cuộc chiến của cha và mẹ, người thiệt thòi nhất vẫn là những đứa trẻ này.

Nhiều khán giả mong muốn cả hai khép lại câu chuyện gia đình mình tại đây và để quá khứ ngủ yên sau những sóng gió của cuộc đời trong cuộc đời./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn