Hậu nghi vấn bị chồng cũ "đá xéo", Nhật Kim Anh bất ngờ nhập viện khiến fan vô cùng lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh vẫn giữ tinh thần vui vẻ livestream cùng fan.

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã livestream để trò chuyện cùng người hâm mộ. Nữ diễn viên lại mặc đồ bệnh nhân, và bối cảnh lại trong phòng bệnh của bệnh viện. Nhật Kim Anh cho biết, cô bị đau bụng nhưng tình trạng đã ổn định. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn khuyên nên ở lại theo dõi 5 ngày và liên tục truyền kháng sinh.

Những chia sẻ của Nhật Kim Anh khiến các fan của cô vô cùng lo lắng, liên tục gửi lời hỏi thăm sức khoẻ đến cô. Giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, Thị Bình của “Tiếng sét trong mưa” trấn an fan và hẹn mọi người trong lần livestream tiếp theo sẽ thấy diện mạo tươi tắn hơn của cô.

Nhật Kim Anh livestream trong tình trạng truyền kháng sinh.

Nhật Kim Anh livestream trong tình trạng truyền kháng sinh.

Năm vừa qua là năm không may mắn mấy với Nhật Kim Anh khi bị trộm vào nhà cậy két sắt lấy đi mất gần 7 tỉ. Sau đó, cô liên tục đấu tố với chồng cũ về quyền nuôi con và đến nay câu chuyện vẫn chưa có hồi kết. Bước sang năm mới, những tưởng mọi chuyện với nữ diễn viên sẽ tốt đẹp hơn nào ngờ cô lại gặp vấn đề về sức khoẻ.

0210_Nhat_Kim_Anh_14

Cách đây 2 ngày, chồng cũ Nhật Kim Anh đã bất ngờ đăng một dòng trạng thái mới chứa nội dung đầy ẩn ý, nhắc nhớ về những mối quan hệ đã đi qua trong cuộc đời. Dù không nói cụ thể nhưng nhiều người cho rằng Bửu Lộc dường như đang muốn nói tới mối quan hệ với Nhật Kim Anh cho tới thời điểm hiện tại.

Chia sẻ của chồng cũ Nhật Kim Anh.

Chia sẻ của chồng cũ Nhật Kim Anh.

Trước đó, Nhật Kim Anh cũng chia sẻ dù cô đã năn nỉ, cầu xin Bửu Lộc cho đón con đi chơi vào ngày mùng 3 Tết, khi nào bé đi học sẽ chở lại về nhà nội nhưng đều không nhận được bất cứ câu trả lời nào. Quá bức xúc với chồng cũ, cô đã chia sẻ: "Tại sao họ có thể đối xử tàn nhẫn với tôi như vậy chứ? Cầu mong pháp luật công bằng đòi lại công lý giúp tôi". Nhiều lần bị Nhật Kim Anh tố cáo công khai như vậy nhưng Bửu Lộc vẫn giữ tâm lý bình thản./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn