Sau đám cưới, Lê Phương quyết định tiết lộ lý do kết hôn với chồng kém 7 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương đang có những ngày tháng hạnh phúc cùng ông xã Trung Kiên. Nữ diễn viên chia sẻ cô yêu nụ cười của ông xã lần đầu gặp nhau.

Đám cưới hoành tráng của Lê Phương và Trung Kiên nhận được nhiều lời chúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Sau hôn lễ, Lê Phương và chồng kém 7 tuổi đi "hưởng tuần trăng mật" ở nhiều nơi.

Từ khi về chung một nhà, hai người thường xuyên khoe những khoảnh khắc mặn nồng, lãng mạn bên nhau. Cả hai còn không ngại dành những lời mật ngọt cho đối phương. Sự ăn ý của vợ chồng Lê Phương làm không ít người phải "phát hờn".

le-phuong-trung-kien 1

 Lê Phương khen ông xã có nụ cười duyên.

Trên trang cá nhân của mình mới đây,  nữ diễn viên sinh năm 1985 lần đầu tiết lộ lý do cưới Trung Kiên làm chồng. Lê Phương chia sẻ: "Ai cũng hỏi tại sao mình lại chọn, yêu và lấy anh. Ngắn gọn thôi mình yêu nụ cười đó đấy.  Anh mà xụ mặt xuống thì cũng mệt lo lắm. Năn nỉ xỉu luôn!".

Trước đó, Lê Phương cũng cho rằng mình và chồng có tướng phu thê. Cô đã nghe nhiều người nhận xét vậy nhưng bây giờ mới tin. Chính "bà mẹ một con" đã tung những khoảnh khắc cực giống nhau giữa mình và ông xã.

le-phuong-trung-kien 3

 Lê Phương hạnh phúc bên chồng mới cưới

Nữ diễn viên từng thổ lộ: “Nhiều khi tiền bạc hay vật chất sẽ không làm cho con người mình vui thay vì cả hai có sự liên kết giao cảm với nhau. Tất cả những gì mà Phương thích thì Trung Kiên đều đồng ý hết vì hai đứa suy nghĩ rất giống nhau”.

Gần 2 năm yêu nhau, Lê Phương và Trung Kiên đã trải qua nhiều sóng gió vì khoảng cách tuổi tác cũng như sự hoài nghi tình cảm từ gia đình, khán giả. Tuy nhiên đến cuối cùng, cặp đôi vẫn khẳng định tình cảm bền chặt khó tách rời để chính thức về chung một nhà trước sự ủng hộ, chúc phúc từ khán giả, bạn bè, người thân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn