Vbiz 14/10: Mr.Đàm hé lộ sốc về quan hệ với mẹ ruột, chồng Vũ Thu Phương phản ứng 'lạ' khi vợ bị gạ tình

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với mẹ ruột sau lùm xùm trả nợ tiền tỷ. Chồng Vũ Thu Phương bất ngờ lên tiếng chuyện vợ tố bị 'ông trùm' Hollywood gạ tình.

dam-vinh-hung-2-1143-phunutoday

 Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ trong một chương trình truyền hình về mối quan hệ với mẹ ruột sau ồn ào trả nợ cho mẹ. Nam ca sĩ thẳng thắn nhận định lỗi lầm của mẹ đã đem đến giông bão cho gia đình suốt mấy chục năm qua. Từ đó, anh đau đớn chôn mình trong sự dằn vặt để rồi quyết định sẽ không là “luật sư bào chữa” cho mẹ nữa mà trở thành một “công tố viên”. Anh khẳng định: "Đến giờ tôi vẫn phải trả nợ cho mẹ".
“Phải rách áo mới biết thương người áo rách”, anh nhấn mạnh khi nói về lý do công bố nợ nần của mẹ trước công chúng. Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận vẫn ngại đối diện với mẹ mình. Sau mỗi đêm diễn, anh vẫn âm thầm lau chùi son phấn và tránh gặp mẹ vì sợ đối diện với nỗi ám ảnh đã đeo bám mình suốt hơn 30 năm qua.
Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành những lời có cánh về mẹ. Đàm Vĩnh Hưng nhận định: “Bà là người phụ nữ giỏi bằng hai người đàn ông”. Nam ca sĩ cho biết mình là kết tinh từ những ưu tú của cha lẫn mẹ.

vu-thu-phuong-1-0925-phunutoday

 Mới đây, việc tiết lộ từng bị nhà sản xuất lừng danh Harvey Weinstein quấy rối tình dục khiến Vũ Thu Phương nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Theo đó, vào năm 2008 khi tham gia bộ Shanghai, Vũ Thu Phương đã bị Harvey Weinstein ngỏ lời dạy "đóng cảnh nóng" trong tình trạng trên người "ông trùm Hollywood" chỉ quấn một chiếc khăn tắm ngang hông.
Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Vũ Thu Phương đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm. Tuy nhiên bên cạnh những lời động viên, không ít người cho rằng Vũ Thu Phương đang lợi dụng quá khứ để đánh bóng tên tuổi vì quyết định lên tiếng sau 9 năm im lặng. Giữa cuộc tranh cãi này, Trần Thanh Hải - ông xã của Vũ Thu Phương đã để lại lời an ủi vô cùng ngọt ngào. Anh viết: "Đây là chính là người yêu của tôi, người bạn đời của tôi. Cảm ơn em vì tất cả. Anh yêu em".

103344_100447_6-1438-phunutoday

 Với kinh nghiệm nhiều năm trên sàn diễn Hoàng Thùy khá tự tin khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhiều người nhận xét rằng Hoàng Thùy khá giống với Hà Anh tại HHHVVN 2008 bởi sự tự tin, nhiệt huyết và tràn đầy quyết tâm. Hoàng Thùy chia sẻ: "Năm 2008, tôi còn quá nhỏ nên không theo dõi cuộc thi này. Tôi không rõ chị Hà Anh tham gia như thế nào nên không thể đánh giá được. Còn bản thân tôi có đủ một ngoại hình cá tính, một nhân cách và một câu chuyện để truyền cảm hứng.
Tôi muốn mình là chất xúc tác cho những bạn trẻ có những câu chuyện tương tự, muốn thành công hơn trong cuộc sống. Có thể những năm trước, người ta chưa công nhận được vẻ đẹp của một Hoa hậu khác với tất cả các Hoa hậu khác, nhưng giờ quan niệm đã thay đổi thì sao?".
Hoàng Thùy cũng cho rằng: "Tôi có kinh nghiệm ở những sàn diễn catwalk, ở môi trường quốc tế, tôi hơn chị Hương, nhưng ở đấu trường HHHV Thế giới thì chắc chắn tôi không bằng được chị ấy".

mai-ngo-1-1634-phunutoday

 Dù được nhận xét khá tốt trong tập 2 của "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" nhưng việc Mai Ngô bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Tuy nhiên, mới đây, một cư dân mạng đăng tải nguyên văn bức thư tay được cho là của Mai Ngô gửi lên Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch nhằm trình bày rõ ràng lý do cô xin rút tên cùng những góc khuất trong cuộc thi.
Đoạn đầu, Mai Ngô gửi lời cảm ơn đến BTC Miss Universe Vietnam 2017 đã tạo điều kiện, giúp cô có mặt trong Top 70 thí sinh của cuộc thi năm nay.
Tuy nhiên, trong quá trình ghi hình phần thi phụ Thử thách catwalk với trang phục váy dạ hội, Mai Ngô đã chủ động xin phép “giám khảo có thẩm quyền” ra ngoài để luyện tập thêm. Tuy nhiên, kết quả người đẹp lại bị kỷ luật và bị phạt không được phép tham gia thử thách kế tiếp. Điều này khiến Mai Ngô vô cùng bức xúc.
Không chỉ vậy, học trò của Lan Khuê cũng hé lộ một số góc khuất trong khâu tổ chức cuộc thi như việc chương trình ghi hình từ sớm nhưng lại kết thúc khá muộn làm ảnh hưởng đến thí sinh, ăn uống không đúng giờ hay những người làm việc trực tiếp với thí sinh thường có những động thái gây ảnh hưởng đến tâm lý thí sinh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn