"Siêu đạo chích gặm nhấm" đột nhập ATM phá nát hơn 400 triệu đồng!?!?!

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi nhận được khiếu nại từ ngân hàng, cảnh sát đã tới mở cây ATM để điều tra. Tuy nhiên họ đã sốc sau khi mở cây ATM.

Một vụ phá hoại hi hữu vừa xảy ra tại quận Tinsukia ở bang Assam của Ấn Độ. Theo báo Hindustan Times, sau khi nhận được đơn khiếu nại từ nhân viên ngân hàng quận Tinsukia ở bang Assam của Ấn Độ, cảnh sát đã đến hiện trường và chứng kiến đống tiền giấy trị giá 1.238.000 Rs (17.600 USD, xấp xỉ 402 triệu đồng) trong một máy ATM bị chuột cắn nát tan tành.

Số tiền bị tên

Số tiền bị tên "siêu đạo chích gặm nhấm" này phá hoại lên tới 1.238.000 Rs (17.600 USD, xấp xỉ 402 triệu đồng)

Ngày 20/6 dẫn lời cảnh sát, Daily Mail cho biết, nguyên nhân khiến đàn chuột có thể lẻn vào bên trong chiếc máy là do lỗ hổng để đấu dây diện có miệng hở khiến chúng dễ dàng lọt qua.

"Chúng tôi không tìm thấy có sự tham gia của nhân viên ngân hàng hoặc bất kỳ người ngoài nào", cảnh sát trưởng Tinsukia Prakash Sonowal khẳng định.

Đội ngũ nhân viên ngân hàng cũng đã thu lại những đồng tiền lành lặn còn lại trong máy ATM, với tổng giá trị thu được 1.710.000 Rs (25.000 USD).

Những tờ tiền không còn nguyên vẹn bên trong máy ATM

Những tờ tiền không còn nguyên vẹn bên trong máy ATM

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên các chú chuột chui vào máy ATM, theo Daily Mail đăng tải hôm 13/1, nhân viên tại một chi nhánh của ngân hàng Forte Bank đã phát hiện 2 chú chuột chui vào trong máy ATM và ‘chén” luôn cả đống tiền trong đó. Sự việc được cho là xảy ra tại thủ đô Astana, thuộc Cộng hòa Kazakhstan.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn