Bạn trai CEO Matt Liu của Hương Giang bị tố quẹt Tinder "gạ tình" gái lạ từ năm ngoái

( PHUNUTODAY ) - Mới thành đôi chưa được bao lâu, Hương Giang và CEO Matt Liu đã phải đối diện với sóng gió đầu tiên.

Tập cuối chương trình Người ấy là ai – số đặc biệt đã khép lại trong niềm hạnh phúc vỡ ào khi Hương Giang chính thức kết đôi với doanh nhân người Singapore - Matt Liu. Trên trang cá nhân, cả hai liên tục cho các fans ăn "cẩu lương" bởi những màn “thả thính” ngọt lịm. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì sóng gió đầu tiên đã ập đến với cặp đôi.

Empty

Mới đây nhất, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền tin đồn CEO Matt Liu từng “gạ tình” gái lạ khi sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder. Cụ thể, một cô gái bất ngờ đăng đàn “bóc phốt” kể lại rằng năm qua cô quẹt phải anh trên Tinder, còn bị nhắn tin tán tỉnh. Thậm chí để chứng minh lời nói của mình, cô gái này còn đăng cả tin nhắn Matt gửi mình: "Hi em" (Chào em). Tuy nhiên, khi nhìn kỹ có thể thấy tin nhắn này được gửi từ 51 tuần trước, tức là từ hơn 1 năm về trước.  Đây là khoảng thời gian Matt Liu và Hương Giang chưa quen biết nhau. Vả lại chỉ đơn giản là câu chào không nói lên được việc Matt có ý đồ “gạ gẫm” với cô gái này không.

Empty

Matt Liu bị một cô gái tố gạ tình khi giao lưu trên tinder

Ngay lập tức, nhân vật này bị cộng đồng mạng “ném đá” ngược lại. Nhiều người cho rằng cô đang làm quá mọi chuyện lên để câu kéo sự chú ý, “kiếm fame”. Bởi Tinder vốn là ứng dụng hẹn hò khá phổ biến, sử dụng chuyển động vuốt để thích hoặc không thích và cho phép người dùng trò chuyện nếu cả hai bên đều thích nhau. Việc Matt Liu tại thời điểm đó vẫn còn độc thân nên tìm đến Tinder cũng không có gì sai trái.

Trước ồn ào trên, hiện tại Hoa hậu Hương Giang và CEO Matt Liu vẫn giữ im lặng, chưa có bất kỳ động thái nào.

Được biết, sau khi công khai hẹn hò, Matt Liu đã chủ động khoe khung ảnh nắm chặt tay Hương Giang trong chuyến đi du lịch. Matt Liu nhắn nhủ:"Em à, cuối cùng gặp được nhau là do ý trời, nhưng có thể ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh. Cảm ơn ê-kíp Người ấy là ai cho một trải nghiệp khó quên này". Đáp lại lời yêu thương của bạn trai, Hương Giang ngại ngùng làm đôi câu thơ: "Chẳng cần nghiêng nước nghiêng thành/Chỉ cần nghiêng đủ lòng anh là vừa. Em-Hương Giang!".

Empty

Nhìn cặp đôi Hương Giang và Matt Liu chính thức đánh dấu chủ quyền bằng khoảnh khắc hạnh phúc khiến người hâm mộ cũng cảm thấy hạnh phúc lây. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến nàng Hậu vì cuối cùng cũng có được hạnh phúc cho riêng mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn