Tình hình Mai Phương điều trị ung thư phổi, "còn dài và tốn kém"

( PHUNUTODAY ) - MC Ốc Thanh Vân tiết lộ tình hình sức khỏe mới nhất Mai Phương và cảnh báo mọi người trước những thông tin không đúng về nữ diễn viên.

Là một đồng nghiệp, người chị em thân thiết với Mai Phương, suốt quãng thời gian qua qua Ốc Thanh Vân luôn ở bên lo lắng, kêu gọi nhiều người giúp đỡ cho nữ diễn viên "Hương phù sa" điều trị ung thư phổi. Ngoài ra, Ốc Thanh Vân cũng quan tâm con gái Mai Phương là bé Lavie.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân lại chia sẻ dòng trạng thái nói về tình hình sức khỏe của Mai Phương. Theo đó, bệnh ung thư của diễn viên Mai Phương đang có chuyển biến tốt, có hi vọng.

Bà mẹ ba con viết: “Đây là hình Ốc chụp cùng em Mai Phương trước khi đi Mỹ. Em vẫn đang ổn nhé mọi người, cả nhà nhìn thấy thần sắc em tươi không? Mọi người đừng tin ba cái tin vịt nhé.

Tất nhiên là em vẫn đang chiến đấu với bệnh, nhưng hiện tại tình hình tốt, bác sĩ nói yên tâm, cứ lạc quan điều trị! Việc này còn dài, mất nhiều thời gian và tốn kém. Nhưng có tinh thần thì có hi vọng, cả nhà ha! Ốc đang cho tụi nhỏ đi chơi công viên, cả đám đang ngủ gục đây. Tranh thủ viết vài dòng. Cảm ơn cả nhà đã đọc".

Hình ảnh mới nhất của Mai phương được Ốc Thanh Vân chia sẻ. Trông nữ diễn viên có vẻ gầy đi nhiều.

Hình ảnh mới nhất của Mai phương được Ốc Thanh Vân chia sẻ. Trông nữ diễn viên có vẻ gầy đi nhiều.

Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn giữ tinh thần lạc quan, luôn cố gắng hết mình để chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn giữ tinh thần lạc quan, luôn cố gắng hết mình để chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Chia sẻ mới nhất của Ốc Thanh Vân đã khiến khán giả phần nào an tâm hơn và không khỏi ngưỡng mộ ý chí kiên cường của Mai Phương.

Empty
Khán giả để lại bình luận dưới bài viết của Ốc Thanh Vân.

Khán giả để lại bình luận dưới bài viết của Ốc Thanh Vân.

Là một người chị thân thiết, Ốc Thanh Vân từng chia sẻ, Mai Phương là người rất lạc quan và mạnh mẽ, kiên cường và quyết tâm điều trị. Mai Phương sinh năm 1985, là con một, gia đình đơn chiếc, phải lo cho bố mẹ và con gái 5 tuổi. “Mầm bệnh đã ủ từ lâu nhưng mới phát ra gần đây, khi em lao lực và kiệt sức” – Ốc Thanh Vân kể về tình hình của Mai Phương. Cô cũng cho hay, cuộc sống của nữ diễn viên bị xáo trộn hoàn toàn khi phát hiện bệnh.

mai-phuong-1-9981-1536572092

Trước đó như đã đưa tin, diễn viên Mai Phương nhập viện vào tháng 8 vì bệnh ung thư phổi. Hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng may mắn cô được nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, khán giả và bác sĩ từ khi nhập viện. Sau một tháng điều trị, ngày 10/9 cô được xuất viện điều trị. Thi thoảng, tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên lại được các đồng nghiệp vào thăm chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn