Chồng cũ Trương Ngọc Ánh ra Hà Nội viếng đám tang bố vợ

( PHUNUTODAY ) - Trần Bảo Sơn - chồng cũ Trương Ngọc Ánh đã có mặt tại Hà Nội lúc chiều nay (13/2) để viếng đám tang bố vợ cũ. Anh động viên nữ diễn viên rất nhiều.

Chiều nay (13/2), Trần Bảo Sơn đã có mặt tại Hà Nội để viếng đám tang bố vợ cũ. Mặc dù đã ly hôn nhưng nam diễn viên và Trương Ngọc Ánh vẫn là bạn bè cũng như giữ mối quan hệ tốt với gia đình vợ cũ.

3
Chồng cũ Trương Ngọc Ánh ra Hà Nội viếng đám tang bố vợ 

Theo đó, nam diễn viên ngậm ngùi xúc động nhưng vẫn không quên an ủi bé Bảo Tiên khi con gái đau buồn và khóc lóc vì sự ra đi của ông ngoại. Anh lặng lẽ đứng phía sau để hỗ trợ, giúp đỡ vợ cũ, làm điểm tựa tinh thần cho cô trong suốt tang lễ.

Trước đó, trên trang cá nhân vừa qua, Trương Ngọc Ánh đau xót thông báo tin buồn tới bạn bè và người hâm mộ về việc bố cô vừa qua đời ở tuổi 64. Bên dưới hình ảnh đại diện chỉ là một màu đen và cáo phó kèm theo. Được biết, lễ viếng bố diễn viên Trương Ngọc Ánh đã diễn ra vào lúc 10h20 ngày 10/2/2018 tại nhà tang lễ thành phố Hà Nội.

2
1
Anh hỗ trợ Trương Ngọc Ánh tại đám tang bố vợ cũ.

Quản lý của Trương Ngọc Ánh cho biết hiện nay tâm trạng của nữ diễn viên rất đau buồn. Ngày 9/2, ngay khi hay tin tình trạng bố đã nguy kịch, Trương Ngọc Ánh đã lập tức bắt máy bay về Hà Nội để gặp bố lần cuối./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn