Khoe ảnh bụng bầu, Diệp Lâm Anh diện bikini chụp ảnh táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Mang bầu lần 2 chỉ 5 tháng sau khi sinh con đầu lòng, Diệp Lâm Anh vẫn tự tin khoe nhan sắc, hình thể trong thời kỳ bầu bí.

Thời gian trước đây, Diệp Lâm Anh gây xôn xao cộng đồng mạng khi xác nhận mang bầu lần 2 chỉ 5 tháng sau khi sinh con đầu lòng. Khi biết tin mang bầu lần 2, Diệp Lâm Anh vô cùng hào hứng khoe việc mình chăm tập thể dục, áp dụng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý nên không bị mệt hay ốm nghén.

Empty

Mặc dù đang trong giai đoạn bầu bí, Diệp Lâm Anh vẫn thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí của bạn bè, đồng nghiệp. Với mỗi lần xuất hiện, cô đều lựa chọn mặc những bộ đầm quyến rũ, trang điểm và làm tóc cầu kì. Vốn hướng tới hình ảnh bà bầu sành điệu, gợi cảm, Diệp Lâm Anh luôn thoải mái chụp những bộ ảnh diện bikini nóng bỏng.

Empty
Empty
Empty
Empty
Những bức hình nóng bỏng của cô thu hút rất nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp, cư dân mạng.

Những bức hình nóng bỏng của cô thu hút rất nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp, cư dân mạng.

Diệp Lâm Anh vốn là gương mặt nổi bật của showbiz trong những năm qua với nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm, cao ráo. Tuy nhiên, khán giả gặp khó khăn khi gọi tên chức danh của cô: vũ công, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, nhân vật giải trí hay doanh nhân. Bởi lĩnh vực giải trí nào cô cũng tham gia vào, nhưng chưa để lại dấu ấn sâu đậm.

Từng là một thành viên nhóm nhảy kiêm hot girl nổi tiếng ở Hà Nội, Diệp Lâm Anh chỉ thực sự nổi tiếng trong showbiz sau khi Nam tiến vào năm 2009.

9.6

Thành công tại Cuộc đua kỳ thú năm 2013 có thể nói là bước ngoặt trong sự nghiệp của Diệp Lâm Anh. Qua chương trình, Diệp Lâm Anh và bạn chơi Thu Hiền tạo được ấn tượng tốt vì sự quyết tâm vượt khó và tinh thần đồng đội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn