Bé gái 15 tuổi bị bố đẻ nhẫn tâm xâm hại đến sinh con gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Thấy học sinh H. có hoàn cảnh khó khăn, nhà trường đã đến thăm hỏi thì bất ngờ phát hiện em đang mang thai.

Mới đây, trên địa bàn huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra sự việc bố xâm hại con gái 15 tuổi đến sinh con gây xôn xao.

Liên quan đến sự việc này, sáng 4/7, ông Hán Vinh Khánh, Chủ tịch UBND xã Dị Nậu, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ cho biết, ngày 26/6, đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1981) đã bị Công an tỉnh Phú Thọ bắt tạm giam để điều tra về hành vi h.iếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu N.T.T.H (15 tuổi, con gái Hải).

Được biết, gia đình Nguyễn Văn Hải có hoàn cảnh thuộc diện khó khăn lại có di truyền khiếm thị bẩm sinh. Thấy gia đình Hải khó khăn nên năm 2018 các nhà tài trợ đã đến ủng hộ được hàng trăm triệu đồng. 

Tuy nhiên, sau khi vợ qua đời vì bệnh ung thư thì Hải thường xuyên rượu chè, cờ bạc nên đã tiêu hết số tiền được ủng hộ.

Ngôi nhà nơi bé H sinh sống.

Ngôi nhà nơi bé H sinh sống.

Khoảng tháng 3/2019, con gái Hải là H. đang học lớp 8 thì bất ngờ xin nghỉ học. Thấy H. có hoàn cảnh khó khăn nên phía nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên em. Tuy nhiên, đến nơi thì mọi người bất ngờ phát hiện H. đang mang thai nên đã báo sự việc lên công an.

Ngày 19/5 vừa qua, H. đã hạ sinh được một bé trai. Kết quả xét nghiệm cho thấy đứa bé chính là con của Hải nên Hải đã bị bắt giữ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn