Nguyệt Ánh "Cổng mặt trời" tái xuất xinh đẹp sau thời gian vắng bóng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đồn đoán không mấy tích cực về hôn nhân của diễn viên Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phản hồi.

Trên trang cá nhân mới đây, Nguyệt Ánh vừa khoe khoảnh khắc bình yên bên con trai, nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía công chúng. Trong ảnh, nữ diễn viên "Cổng mặt trời" khoe nhan sắc trẻ trung, tươi tắn, ngày càng thăng hạng theo thời gian. Còn bé Nanda (6 tuổi) lại rất tình cảm với mẹ. Được biết, bé Nanda là trái ngọt tình yêu của Nguyệt Ánh và Kilaparthy Eswar Rao - một giáo viên yoga người Ấn Độ.

Nguyệt Ánh khoe ảnh chụp cùng con trai Nanda

Nguyệt Ánh khoe ảnh chụp cùng con trai Nanda

Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung, xinh đẹp

Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung, xinh đẹp

Tuy nhiên, nhiều người nhận ra rằng, đã khá lâu rồi Nguyệt Ánh không đăng ảnh chồng và nhắc đến anh như trước. Thậm chí, trong tiệc sinh nhật của bé Nanda mấy năm trở lại đây đều vắng bóng người đàn ông này. Có người còn cho biết đã lâu không thấy ông xã xuất hiện cùng 2 mẹ con nữ diễn viên. Những bức ảnh cũ đã được đăng tải trước đó của cặp đôi thì vẫn được giữ nguyên trên mạng xã hội.

Theo dõi trang cá nhân của Nguyệt Ánh, bài đăng gần nhất có sự xuất hiện của ông xã người Ấn Độ là từ ngày 7/1/2021. Đó là bức ảnh hai bố con Nanda đang hít đất và khi đăng tải khoảnh khắc này, Nguyệt Ánh tỏ ra rất hạnh phúc. Cũng từ đó đến nay, khán giả nhận thấy nữ diễn viên Cổng mặt trời không còn đăng hình ảnh hay nhắc đến chồng Ấn Độ. Điều này khiến dư luận xôn xao và đưa ra một số đồn đoán không mấy tốt đẹp về cuộc hôn nhân của nữ diễn viên.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 2/2023 với truyền thông, nữ diễn viên cho biết, cô không quan tâm đến những tin đồn bởi chỉ có thời gian dành cho gia đình, công việc.

Khi được hỏi về kế hoạch sinh con thứ 2, Nguyệt Ánh cũng thẳng thắn sẽ không sinh thêm nữa vì muốn dành trọn thời gian và yêu thương cho Nanda. "Ai cũng bảo tôi nên có thêm con gái để Nanda có bạn đồng hành nhưng tôi chưa bao giờ có suy nghĩ đó. Bây giờ tôi tập trung để có nền tảng vững chắc cho gia đình" - cô nói.

Năm 2017, diễn viên Nguyệt Ánh lên xe hoa với chồng Ấn Độ. Chồng của nữ diễn viên là giáo viên yoga Kilaparthy Eswar Rao. Năm 2018, Nguyệt Ánh hạ sinh con trai đầu lòng. Cô và chồng đặt tên con là Nanda. Sau đám cưới, Nguyệt Ánh ít xuất hiện trong làng giải trí để lui về hậu trường làm mẹ hiền vợ đảm.

Nguyệt Ánh từng chia sẻ, sau sinh cô bị trầm cảm, thậm chí nảy sinh ý định tự tử khi nuôi con trong một gia đình nhiều thế hệ, có sự khác biệt về văn hóa.

Nhờ có ông xã tâm lý, là người đồng hành và giúp Nguyệt Ánh vượt qua tất cả. Anh sẵn sàng chia sẻ việc nhà cũng như chăm con cùng vợ. Nguyệt Ánh cho biết cô và chồng có nhiều điểm tương đồng.

Gia đình hạnh phúc của Nguyệt Ánh

Gia đình hạnh phúc của Nguyệt Ánh

Điểm chung lớn nhất là yêu thương nhau thật nhiều và cùng muốn vun đắp cho gia đình nhỏ của mình. Eswar luôn ủng hộ vợ trong tất cả mọi việc, Nguyệt Ánh thấy mình may mắn và hạnh phúc khi có người chồng tâm lý.

Nguyệt Ánh là nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ khi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình đình đám như “Cổng mặt trời”, "Dốc tình", "Dòng sông huynh đệ", "Gia đình phép thuật", "Hàn Mặc Tử"...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link