Câu trả lời chính thức cho tin đồn Cát Phượng sang Mỹ định cư, cưới bạn trai Việt kiều chưa từng gặp mặt

( PHUNUTODAY ) - Danh tính bạn trai Việt kiều của Cát Phượng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Mới đây, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng về tin đồn sang Mỹ định cư. Nữ diễn viên cho rằng khán giả thấy cô đăng video nấu ăn ở Mỹ nên lầm tưởng cô gác công việc tại Việt Nam, sang xứ cờ hoa xây dựng cuộc sống mới. Thậm chí, nhiều người còn đồn đoán rằng, cô sang nước ngoài gặp mặt bạn trai Việt kiều. Thế nhưng, trên thực tế, Cát Phượng sang Mỹ thăm em gái, không đi định cư. "Dịp này em gái lấy chồng nên tôi qua thăm. Đầu tháng sau tôi về nước lại", cô nói.

Cát Phượng vướng tin đồn sang Mỹ định cư

Cát Phượng vướng tin đồn sang Mỹ định cư

Cát Phượng hiện đang có chuyện tình yêu xa sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn. Được biết, người yêu hiện tại của cô sống ở nước ngoài. Bạn trai mới của Cát Phượng là người hâm mộ trung thành, theo nữ diễn viên đến từng buổi diễn trong thời gian anh còn sống ở Việt Nam.

"Thời điểm biết tôi sắp kết hôn với Thái Hòa, anh cưới vợ nhưng đã ly hôn. Những năm qua anh theo dõi cuộc sống của tôi. Sau khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay 8 tháng, anh nhắn tin hỏi thăm, sau đó tôi nhớ lại anh là ai. Chúng tôi để mọi thứ thuận theo tự nhiên, đến nay được một năm", Cát Phượng nói.

Nữ diễn viên nói cô không lo lắng khi yêu xa. Cả hai trò chuyện thông qua video, biết đối phương làm gì. Nữ nghệ sĩ cảm động vì được quan tâm những điều nhỏ nhất trong cuộc sống.

Cát Phượng còn cho biết cô thấy nhỏ bé trước bạn trai đang yêu xa. Cô có cảm giác được che chở, đôi lúc khiến nữ diễn viên nghĩ đây là một nửa mình đang tìm kiếm. Con trai của cô cũng ủng hộ mối quan hệ. Bôm mong mẹ mình tìm được người thương thật lòng.

Khi hỏi về việc kết hôn, Cát Phượng nói chưa tính đến việc đó vì đã bước sang tuổi 53, đồng thời bận rộn với công việc diễn xuất, kinh doanh.

Nữ diễn viên đang hẹn hò với người đàn ông Việt kiều chưa từng gặp mặt

Nữ diễn viên đang hẹn hò với người đàn ông Việt kiều chưa từng gặp mặt

Cát Phượng cũng từng chia sẻ trên Thanh Niên: "Ai cũng nói tôi phải cẩn thận. Nhưng khi yêu mà đặt lên bàn cân tính toán xem họ có bao nhiêu tiền, lo cho mình được gì thì có nghĩa là chưa yêu. Nhiều người chửi tôi “già mà ngu". Nhưng tuổi nào cũng có cái ngu của nó. Phụ nữ thường sẽ yêu hết mình, vậy sao gọi là ngu?".

Đồng thời, Cát Phượng cũng thừa nhận, khi tình yêu đủ lớn rồi thì dù xa cỡ nào cũng sẽ thành gần. Còn tình yêu không đủ lớn thì dù sát cạnh bên cũng sẽ có nhiều trục trặc xảy ra. Cho nên khi yêu, sự tin tưởng là điều quan trọng nhất. "Còn về chuyện có sang Mỹ định cư hay không, cho phép tôi được giấu. Có thể tôi qua đó, nhưng cũng có thể anh ấy sẽ về đây. Chúng tôi không ép buộc nhau. Tôi về nhà rất khuya, khoảng 2 giờ sáng thì sẽ trái múi giờ của anh ấy. Anh sẽ sắp xếp công việc rồi điện thoại cho tôi. Đến khi tôi về đến nhà an toàn thì anh mới yên tâm.

Nhiều người hỏi yêu xa tôi có không ngại chuyện tiểu tam? Nhiều khi ở kế bên, họ muốn có người khác thì cũng sẽ có thôi. Tôi không sợ gì cả. Cuộc đời tôi không còn gì để mất nên cứ yêu, cứ sống tốt thôi".

Hồ Thái Thiên Minh – con trai 20 tuổi của Cát Phượng - ủng hộ tình cảm của mẹ. “Con nói đây là chuyện tình cảm của tôi nên tôi hãy tự cảm nhận. Con trai cũng mong bạn trai hiện tại của tôi là người đàn ông cuối cùng, thương tôi thật lòng", cô bày tỏ.

Năm 2004, Cát Phượng kết hôn với diễn viên Thái Hòa. Cặp sao có một con trai. Năm 2006, cả hai ly hôn, Cát Phượng một mình nuôi con.

Từ năm 2009, Cát Phượng công khai yêu nam diễn viên Kiều Minh Tuấn, kém cô 18 tuổi. Năm 2022, Cát Phượng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn vào năm 2021, sau 12 năm chung sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link