Người vợ khôn ngoan sẽ tuyệt đối không bao giờ chia sẻ những thứ này lên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội giống như một con dao 2 lưỡi, chỉ cần chia sẻ những điều nhạy cảm là bạn có thể gây ảnh hưởng tới những người khác và hệ lụy cho bản thân rất lớn nhất là trong cuộc sống vợ chồng.

Nếu phụ nữ mà muốn giữ chồng thì nhất định không chia sẻ những thứ này trên mạng:

Cập nhật đời sống vợ chồng

Empty

Phàm là việc gì bạn cũng chụp ảnh đưa lênfacebook. Ăn uống, mau sắm, thậm chí cả những chuyện tế nhị bạn cũng lén chụp chồng đăng lên, việc này khiến anh ấy khó chịu. Hãy luôn nhớ rằng, việc gì cũng nên có chừng mực.

Khoe tài sản lên mạng xã hội

Hạn chế đăng các ảnh khoe tiền, nhà, sổ tiết kiệm… Bạn không biết được người khác đang có “mưu đồ” gì, đặc biệt là những người lạ trên mạng xã hội. Đồng thời, hạn chế khoe cũng là cách tránh rắc rối vào mình. Hoặc bạn không muốn một ai đó mượn bạn một số tiền lớn, mà bạn thì “không thể không cho” vì đã trót khoe của.

Những hình ảnh nhạy cảm của bản thân và con trẻ

Dù bạn có một thân hình khá đẹp hay hoàn hảo thì cũng đừng nên đăng những hình ảnh dạng "không mảnh vải che thân" của mình lên mạng. Bởi vì cho dù bạn có chỉnh "chỉ mình tôi" và tag hạn chế một vài người bạn muốn chia sẻ thì cũng có thể vào một ngày đẹp trời nào đó, một trong những người đã được tag sẽ có xích mích với bạn hoặc không thì máy chủ trang mạng xã hội bạn đang dùng bị hacker tấn công, khi đó những bức ảnh nude của bạn sẽ tự khắc mọc cánh mà bay đi.

Đích đến của nó có thể là một trang web khiêu dâm, diễn đàn chuyên cung cấp "call boy, call gril" nào đó mà bạn không hề biết được.

Không chỉ là hình ảnh của bản thân mà hình ảnh của con trẻ cũng không nên bởi sau khi chúng lớn, bản thân chúng liệu có muốn nhìn lại hình ảnh đó không. Tốt nhất là chỉ nên lưu giữ trong điện thoại. Vậy nên, đừng vì một chút vui vẻ của hiện tại mà xâm phạm riêng tư của con trẻ bạn nhé!

Từ ngữ bậy bạ

Empty

Điều này là hoàn toàn không nên và không cần thiết, vì vậy tốt nhất hãy tránh đưa những cụm từ này vào trong bài viết của mình. Những ngôn từ tục tĩu có thể mang đến tác hại nhiều hơn lợi ích, khiến cho danh tiếng của ta bị hủy hoại hay thậm chí mất đi cả tình bạn.

Với rất nhiều cạm bẫy đang tiềm ẩn trên mạng xã hội, chúng ta có thể sẽ muốn suy nghĩ kỹ trước khi chia sẻ một thông tin nào đó, vì nó có thể là nguyên nhân khiến chúng ta mất đi tiền bạc, tình cảm hay hủy hoại hình ảnh của ta trong mắt mọi người.

Chuyện công việc, đồng nghiệp của bạn hay của chồng

Cho dù bạn có dùng biện pháp bảo mật thông tin, những các câu chuyện phiếm về công việc và đồng nghiệp luôn dễ khiến bạn bị mất việc nhanh nhất. Đồng nghiệp của bạn luôn có “tai mắt” khắp mọi nơi cho dù bạn có kết bạn với họ trên mạng xã hội hay không. Cách tốt nhất là giữ kín hoặc chia sẻ trong nhóm cá nhân mà thôi.

Theo dõi chồng

Sự tin cậy là điều cơ bản của bất kỳ mối quan hệ nào. Hãy tin tưởng chồng của bạn và tránh theo dõi họ làm gì trên các trang mạng xã hội. Nếu bạn quá để ý đến họ, nó sẽ làm cho bạn cảm thấy bất an. Hãy nhớ rằng các mối quan hệ đều cần không gian riêng kể cả khi đã là vợ chồng.

Kết bạn với người yêu cũ

Nếu bạn đang có gia đình và vẫn là bạn với người yêu cũ trên mạng xã hội, việc "unfriend" họ là điều đầu tiên bạn cần làm. Là bạn bè với người yêu cũ có thể gây ra các rắc rối cho hạnh phúc gia đình hiện tại của bạn.

Xem thêm>>
1. Biết các "tuyệt chiêu" trói chân này, phụ nữ sẽ khiến đàn ông yêu cả đời không chán
2. Chú ngựa tự sát sau khi bị ép giao phối với ngựa mẹ - câu chuyện khiến con người chấn động về nhân sinh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn