Chưa hết vận đen, cuối năm Nhâm Dần: 3 tuổi Tiền - Tình lao đao, 1 tuổi nợ nần chất

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong càng về cuối năm 2022 có những con giáp dưới đây gặp nhiều điều không như ý, nên thận trọng khi đầu tư làm ăn lớn.

Tuổi Thân

Tử vi cho biết trong dịp cuối năm 2022, tuổi Thân nên thật sự thận trọng trong chuyện tình cảm. Nếu như giữa hai người đang có mâu thuẫn thì đừng có chuyện bé xé to kẻo dễ dẫn tới đổ vỡ không đáng có.

6D6D9A0F-0C6B-4141-A8E2-D65B6B93DB64

Về mặt công việc nửa cuối năm của tuổi Thân diễn ra không được như ý muốn, do có tiểu nhân quấy phá hãm hại nên công việc của những chú khỉ sẽ có nhiều biến động, tuy nhiên đến cuối năm, công việc có đôi chút bớt vất vả nhưng khó khăn vẫn chưa dừng lại.

Tài lộc: Năm 2022 là một năm kém sắc đối với người mang tuổi Thân tiền làm ra sẽ khó có thể giữ được do phải chi tiêu nhiều trong cuộc sống. Tuy nhiên, với bản tính cần kiệm của mình, người tuổi Thân vẫn có thể trang trải được khá tốt trong cuộc sống. Cần lưu ý về vấn đề tranh chấp tiền bạc, tuổi Thân nên cẩn thận trong việc chọn đối tác làm ăn, nhất là người trong gia đình.

Tuổi Thìn

Có người may mắn thì cũng có người xui rủi. Và người xui rủi lúc này là tuổi Thìn. Họ phải hết sức cẩn thận ở thời điểm cuối năm Nhâm Dần 2022, đừng mê muội, nghe lời người khác ngon ngọt rồi bị cám dỗ, dẫn đến những hậu quả khôn lường. Nói rõ hơn, người tuổi Thìn phải chú ý ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ để giữ sức khỏe tốt và tinh thần tỉnh táo, tốt nhất đi đâu cũng cần có người đáng tin đi cùng và càng không được đi đêm một mình, tránh bị cướp đoạt tài sản cũng như xâm hại. Thời gian này người tuổi Thìn tuyệt đối không được đầu tư kinh doanh hoặc cho bất kỳ ai mượn tiền, nếu không sẽ mất trắng. Đồng thời người tuổi Thìn nên bảo quản tài sản thật kỹ, vì dự báo sẽ bị trộm cướp, mất hết tiền vàng.

A6E11B34-4D08-48FD-83B1-08CF4385A51E

Đặc biệt nhắc nhở người tuổi Thìn khi thấy cơ thể xuất hiện những triệu chứng bất thường thì không nên chủ quan, cần đi khám ngay để được bác sĩ chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị kịp thời, vì nếu để càng lâu càng khó chữa dứt, lại càng tốn rất nhiều chi phí.

Ngoài ra, người tuổi Thìn cũng cần học cách kiềm chế cảm xúc, bớt nóng nảy và nhất là không tọc mạch chuyện người khác để tránh họa từ miệng mà ra nha.

Tuổi Dần

Tử vi trong 2 tháng cuối năm Nhâm Dần 2022 cũng không phải là một năm suôn sẻ về tình cảm của người tuổi Dần.

Với người đã có gia đình cần đề phòng cãi vã, tình cảm rạn nứt thậm chí dẫn đến ly dị. Với những người chưa có gia đình thì tình duyên cũng không êm ả cho lắm, thường sẽ bị gia đình phản đối.

E3F78B9F-5415-4A6A-A28B-DE6CF048F132

Về con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần trong năm 2022 khá vất vả. Tuy nhiên, nam nữ tuổi Dần có phước đức lớn nên thường được quý nhân giúp đỡ. Chính vì thế, mặc dù gặp nhiều bất lợi nhưng tuổi Dần vẫn có thể giải quyết ổn thỏa, biến hung thành cát.

Về đường tài lộc của người tuổi Dần không được vượng phát. Tiền bạc làm ra nhiều nhưng phải hao tốn vào công việc làm ăn. Nếu muốn cải thiện tài vận, người tuổi Dần nên xuất tiền để làm ăn, kinh doanh sẽ có thể cải thiện tài vận.

Tuổi Tý

Tử vi cho biết vào cuối năm 2022 cũng không phải là một năm suôn sẻ về tình cảm của người tuổi Tý Với những người đã có gia đình, cần đề phòng cãi vã, tình cảm rạn nứt thậm chí dẫn đến nhưng cuộc chia ly không đáng có.

Về công việc thì nhìn chung về sự nghiệp của người tuổi Tý trong cuối năm 2022 khá vất vả. Tuy nhiên, nam nữ tuổi Tý có quý nhân trợ giúp nên khó khăn được giảm đi đôi chút. Về tài lộc của người tuổi Tý trong năm Nhâm Dần không vượng. Nên trong thời gian này bạn không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ mất mát trắng tay.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link