Cuối tuần (19-20/11): 2 tuổi vận số lên hương, 1 tuổi vận đen giáng xuống

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này có 2 tuổi được dự báo gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính, 1 tuổi xui xẻo cần mạnh mẽ đương đầu với khó khăn.

Tuổi Sửu

Bấy lâu nay Sửu đã nỗ lực và chăm chỉ nên cuối tuần tiền bạc đổ về túi. Nguồn thu của Sửu đáng kể, một phần nhờ may mắn, một phần nhờ sự chăm chỉ, phấn đấu làm ăn.

Bản mệnh tìm được những cơ hội kiếm tiền theo đúng sở trường. Nếu biết tận dụng thời cơ để dốc vốn đầu tư thì lợi nhuận thu về rất khả quan. Sự liều lĩnh có thể đem tới cho Sửu những khoản tiền như mong đợi.

Nhờ có thần May Mắn bên cạnh, Sửu làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Mọi rắc rối trong công việc đều được tháo gỡ nhanh chóng nhờ những kinh nghiệm bản mệnh tích lũy được. Bên cạnh đó, Sửu còn linh hoạt trong ứng biến nên tránh được tối đa mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Những chuyện vui liên tiếp đến với Sửu, sự nghiệp ngày càng phát triển. Khó khăn đã ở thì quá khứ, giờ là lúc những điều tốt đẹp sẽ tới với Sửu.

Tuổi Thìn

Cuối tuần là lúc Thìn có may mắn đón hỷ sự rất lớn, vượng tài nên tinh thần cũng thoải mái hơn. Sự giúp đỡ của quý nhân giúp Thìn tìm ra cách kinh doanh phù hợp, lợi nhuận đổ về ầm ầm.

Trong ngày thứ 7, Thìn dễ đạt được lợi nhuận và gặp vận may giúp phát vận nhanh chóng. Trước đó có thể có những vấn đề còn tồn đọng nhưng Thìn biết mình cần phải làm gì và không sa vào vết xe đổ một lần nữa.

Càng về cuối năm công việc càng bận rộn nhưng Thìn cũng cho thấy tinh thần cống hiến hăng say hết mình của bản thân. Hai ngày này có thể có nhiều thỏa thuận thành công như ký hợp đồng, thỏa thuận, hợp tác về tài chính,…

Thìn đạt thành tựu lớn trong công việc, gặt hái được lộc trời ban và còn rất nhiều niêm vui khác đang chờ đón.

Tuổi Dần

Dần được dự báo có thể sẽ gặp phải chiều chuyện không như ý trong 2 ngày cuối tuần khi hung vận khá lớn. Bản mệnh cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối diện với những thử thách mà cuộc sống đặt ra. Đừng quá lo lắng hoặc nóng nảy kẻo mọi việc càng thêm rắc rối.

Vào thứ 7 có thể xảy ra tranh chấp, cãi vã với người khác. Dần vốn không phải người nóng tính nhưng trong ngày, bản mệnh trở nên thiếu kiên nhẫn, chỉ một chút khúc mắc cũng khiến Dần bùng nổ.

Dần nên nhẫn nhịn hết mức vì nếu xảy ra tranh cãi, bản mệnh sẽ là người chịu thiệt nhiều hơn. Dần cũng nên học cách đón nhận những lời góp ý bằng thái độ tích cực hơn.

Đôi khi Dần quá bảo thủ, luôn muốn bảo vệ quan điểm của mình nên dễ gây ra hiểu lầm khiến sự việc có chiều hướng căng thẳng. Nếu Dần cứ muốn làm theo ý mình mà không kiềm chế được hành vi thì không chừng còn gặp phải rắc rối lớn hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link