Đàn ông 4 tuổi này nổi tiếng phong lưu, đào hoa bậc nhất: Chị em nghĩ thật kĩ trước khi 'gật đầu' làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp nam dưới đây không thiếu bóng hồng vây quanh, vận đào hoa nở rộ.

Tuổi Thân

Đàn ông tuổi Thân nổi tiếng phong lưu. Họ không thích chịu trách nhiệm trong tình yêu, không thích rắc rối. Người này cũng đổi người yêu liên tục, rất hay "đứng núi này trông núi nọ".

Đàn ông tuổi Thân không thích cuộc sống bình thường, nhạt nhẽo mà hay theo đuổi sự mới lạ, kích thích.

con-giap

Kết hôn đối với họ mang lại sự gò bó. Về lâu dài, người này có thể bắt đầu nảy sinh những suy nghĩ sai trái trong hôn nhân.

Họ có thể tìm đến những cuộc tình mới để vui vẻ nhưng cũng cả thèm chóng chán. Kể cả khi chấm dứt quan hệ với tiểu tam, con giáp này cũng chưa chắc đã quay về với gia đình mà đang tìm kiếm, chờ đợi một mục tiêu mới.

Tuổi Tuất

Nam giới tuổi Tuất vốn thông minh, nhanh nhẹn, lại luôn biết nắm bắt tâm lý của người khác giới. Vì không biết từ chối những yêu cầu của người khác, nên họ thường được tiêng là tốt tính, nhiệt tình. Cũng vì vậy mà họ luôn được chị em phụ nữ tin tưởng, trao cho những trọng trách quan trọng.

Bên cạnh đó, tính cách vui vẻ, hoạt bát của con giáp này cũng luôn khiến mọi người xung quanh tươi cười. Do đó mà họ không thiếu bóng hồng vây quanh, vận đào hoa nở rộ.

Tuổi Ngọ

download (1)

Người tuổi Ngọ bẩm sinh đã thích đi đây đi đó, tìm hiểu những thứ mới mẻ trong cuộc sống. Họ rất thông minh hoạt bát, có tầm nhìn xa trông rộng nên rất được các chị xem xung quanh nể phục.

Họ vốn dĩ hòa vi quý, sống không mất lòng ai nên luôn được phụ nữ để mắt tới. Tuy nhien, bù lại họ có đường tình duyên tương đối tốt, dễ dàng gặp được bạn đời của mình.

Tuổi Mão

Người đàn ông tuổi Mão hiền lành, ôn hòa, hiếm khi nổi giận với nửa kia. Mặc dù tốt tính nhưng họ lại có nhược điểm là khả năng làm chủ kém.

Đàn ông tuổi Mão dễ bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài. Nếu đang sống cuộc sống buồn tẻ, vô vị, chỉ lo cơm áo gạo tiền thì chỉ cần tiếp xúc với những thứ mới lạ hơn, họ rất dễ bị choáng ngợp, thu hút. Chỉ cần có người "rót mật vào tai" là họ sẽ lao đầu vào dù biết đó là cuộc tình sai trái, không có kết quả.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link