10 ngày cuối tháng 11: 4 tuổi thăng hoa trong sự nghiệp, tài lộc chảy vào túi

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian này sẽ là thời kỳ mới đầy hứa hẹn đối với những người thuộc tuổi này. Họ gặp may mắn cả trong cuộc sống lẫn công việc.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần tuy ít nói nhưng được việc. Họ thường thể hiện bằng hành động thay vì những lời khoa trương. Với Dần, thời gian chính là câu trả lời chân thực nhất. Bản mệnh được cấp trên công nhận vì những cống hiến, lập được ngày càng nhiều thành tích lớn.

10 ngày cuối tháng 11, Dần gặp vận may liên tục. Sự nghiệp hứa hẹn thuận buồm xuôi gió, sự giàu có của họ cũng tăng lên nhanh chóng. Những người biết nắm lấy cơ hội và phát huy tốt khả năng của mình, quản lý tiền bạc hiệu quả sẽ là người vươn lên phía trước, tạo nên sự khác biệt.

Tuổi Thìn

Năm nay người tuổi Thìn đã có một số thay đổi. Bản mệnh cùng bạn bè kinh doanh buôn bán nhưng vận khí ở mức trung bình, thành tích không có gì nổi bật. Quan hệ giữa họ và những người hợp tác chung còn xấu đi vì tiền. Điều này khiến Thìn rất buồn.

Tuy nhiên, 10 ngày cuối tháng 11 sẽ mở ra thời kỳ may mắn đối với Thìn. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ, trân trọng vận may đến với mình thì công việc hợp tác sẽ phát đạt và tình bạn sẽ được như ý.

Tuổi Mùi

10 ngày cuối tháng 11 tài lộc của Mùi sẽ thăng tiến nhanh chóng, mọi mặt đều trở nên suôn sẻ. Tử vi cho thấy Mùi có năng lực cá nhân mạnh mẽ, làm việc chăm chỉ. Bản mệnh năng động và nhiệt tình, có thể đảm nhận nhiều công việc hay nhiều vị trí khác nhau mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Bản mệnh cũng không ngừng vận động, khám phá và thể hiện sự đam mê của mình trong mọi lĩnh vực.

Từ đây, Mùi chào đón quý nhân, trở nên cực kỳ thành công trong sự nghiệp. Bản mệnh tháng này có sự giàu sang phú quý. Trong tương lai sẽ cát tường, thịnh vượng.

Tuổi Dậu

Phần lớn người tuổi Dậu lạc quan, cởi mở. Bản mệnh làm việc gì cũng thoải mái, có tổ chức, đối xử chân thành với mọi người và được những người xung quanh yêu mến.

Dậu biết rằng chỉ khi trở nên mạnh mẽ hơn họ mới có thể đạt được lý tưởng của mình. Vì vậy mà Dậu cố gắng phát huy tốt sở trường của mình và dần có cuộc sống tốt đẹp hơn.

10 ngày cuối tháng 11, vận may tới với người tuổi Dậu, bản mệnh có quý nhân dẫn lối chỉ đường, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, chuyện tình cảm hanh thông.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link