Diễn viên Hà Việt Dũng bí mật kết hôn cùng vợ xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên, người mẫu Hà Việt Dũng gây bất ngờ khi bí mật tổ chức đám cưới tại quê nhà vào sáng nay, 19/10.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của nữ ca sĩ Pha Lê chia sẻ thông tin nam diễn viên, người mẫu Hà Việt Dũng bí mật tổ chức đám cưới tại Hòa Bình. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm vui và chia sẻ hạnh phúc với người bạn thân của mình khi anh đi lấy vợ.

Cô viết: "Người yêu tôi hôm nay đi lấy vợ! Tôi đã khóc như một dòng sông, ngày anh đi lấy vợ. Mới ngày nào anh còn nói chỉ yêu mình tôi mà nay anh nỡ bỏ lại hết bao nhiêu ngày tháng bên nhau ân ái nồng say để dắt tay con nhỏ khác về ở chung trước sự chứng kiến đau như chết đi sống lại của tôi! Ok I'm fine! Tao ổn nha mày!

Chúc mày trăm năm hạnh phúc, tao post hình cũ lên đây dằn mặt mày chơi vậy đó, cho con vợ mày ghen tức cay đắng...

Nói chứ bạn tui hôm nay lấy vợ rồi thấy bạn đĩnh đạc quá, đẹp trai vời vợi... Bạn hãy luôn sống hạnh phúc và chân thành như chính con người bạn xưa giờ nhé!".

Những hình ảnh hếm hoi trong đám cưới của Hà Việt Dũng.

Những hình ảnh hếm hoi trong đám cưới của Hà Việt Dũng.

Được biết, cô dâu là người ngoài ngành giải trí.

Được biết, cô dâu là người ngoài ngành giải trí.

Bà xã Hà Việt Dũng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp.

Bà xã Hà Việt Dũng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp.

Theo thông tin được tiết lộ, nam diễn viên kiêm siêu mẫu Hà Việt Dũng vừa tổ chức đám cưới, đơn giản ấm cúng tại quê nhà Hòa Bình vào sang nay 19/10. Qua những hình ảnh hiếm hoi của hôn lễ có thể thấy dung nhan xinh đẹp của bà xã Hà Việt Dũng. Thông tin về cô dâu hiện vẫn còn được giữ kín. 

Nam diễn viên, người mẫu Hà Việt Dũng.

Nam diễn viên, người mẫu Hà Việt Dũng.

Hà Việt Dũng sinh năm 1987 tại Hòa Bình. Là con trai cả trong gia đình và là trụ cột kinh tế, Hà Việt Dũng từng phải mưu sinh bằng nhiều nghề. Anh được biết đến nhờ đoạt giải Đồng trong hai cuộc thi Ngôi Sao người mẫu 2010 và Siêu mẫu Việt Nam 2011.

Anh bén duyên sàn diễn, người mẫu ảnh và nhiều hoạt động nghệ thuật giải trí như phim ảnh Hà Việt Dũng cũng từng tham gia trong các phim Nữ vệ sĩ, Tiếng đàn nguyệt cầm và bộ phim điện ảnh đình đám Mùa Hè Lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Năm 2017, anh gây được ấn tượng và được biết đến rộng rãi sau vai diễn người chồng vũ phu, gia trưởng trong bộ phim Ngược chiều nước mắt cùng nữ diễn viên Phương Oanh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn