5 bộ phận trên người phụ nữ càng BÉO MẬP càng NHIỀU TIỀN, số nữ hoàng mệnh vương giả chồng con được nhờ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ béo không ai thích, nhưng nếu bạn béo ở 5 vị trí này, thì chúc mừng bạn có số phú quý giàu sang

Mặt tròn như bánh rán

Phụ nữ có mặt tròn nhìn phúc hậu, sáng như trăng rằm. Nếu là con gái chắc chắn sẽ được gả về gia đình chồng yêu thương, chiều chuộng. Không những vậy, phụ nữ sở hữu dáng mặt tròn cũng được nhận định là người tháo vát, đảm đang, là chỗ dựa cho thân nhân.

Cằm tròn và dày

Nhiều cô nàng ngày này thường thích phẫu thuật cho  cằm nhọn nhưng không biết rằng cằm tròn đầy đặn mới phúc đức. Bên cạnh đó, còn được xem là người tính cách cởi mở, nhân từ, đôn hậu nên được rất nhiều người yêu quý, phúc khí của họ vô cùng tốt, không những luôn may mắn mà còn mang đến vận đỏ cho mọi người xung quanh.

Mỡ bụng càng nhiều thì bạn càng nhiều tiền

Mỡ bụng càng nhiều thì bạn càng nhiều tiền

Mũi to và cánh mũi dày

Người có mũi cao nhưng cánh mũi mỏng là người thường cho mình là thanh cao và không coi ai ra gì, cho nên mối quan hệ với mọi người thường không được tốt, không chỉ nhân duyên gặp nhiều trắc trở, mà tài vận cũng như gia vận đều rất xấu. Nhưng nếu mũi cao mà cánh mũi đầy thì lại là người có phúc khí. Bởi vậy, nếu bạn có chóp mũi cao thì cánh mũi cũng nên đầy thịt một chút.

Mông to tròn nở hậu

Phụ nữ có vòng 3 đầy đặn là người giàu đường con cái, số mệnh đỏ son. Người có vòng 3 đầy đặn là người có phúc khí tốt, cuộc đời được an nhàn và hưởng hạnh phúc dài lâu.

Phụ nữ có phần hông nở là “mắn”, có lộc về đường con cái. Hông càng lớn, càng chắc thịt thì càng có nhiều tiền, cuộc sống dư giả, viên mãn. Cùng với bản tính kiên trì, bền bỉ và đức hạnh tốt đẹp, người này mang mệnh an nhàn, về hậu vận được hưởng lộc con cháu mà sống trường thọ.

Người phụ nữ sở hữu vòng 3 to tròn là người có số quý nhân

Người phụ nữ sở hữu vòng 3 to tròn là người có số quý nhân

Bụng béo là tài phúc quy tụ

Chị em vẫn thường kêu than về vòng 2 ngấn mỡ của mình, trông mất thẩm mỹ, xấu xí và nặng nề. Thế nhưng, người có bụng mỡ lại chính là người có nhiều phúc lộc, trong công việc thì thu đợi nhiều lợi nhuận sớm giàu sang, trong tình cảm thì thủy chung, có nét duyên ngầm được nhiều người ngưỡng mộ.

(*)Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn