Bộ trưởng Anh có biểu hiện bất thường, liên tục lau mồ hôi khi phát biểu, nghi nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra căng thẳng tại Anh, nên biểu hiện bất thường của Bộ trưởng Kinh doanh Alok Sharma khiến mọi người hoang mang.

Đài Sputnik đưa tin, trong cuộc thảo luận tại Hạ viện ngày 3/6, Bộ trưởng Alok Sharma liên tục lấy khăn lau mồ hôi và lấy khăn tay xì mũi.

Sau cuộc họp, ông đã ngay lập tức được kiểm tra sức khỏe, thực hiện xét nghiệm virus SARS-CoV-2 và cách ly tại nhà.

Tại hội nghị, Bộ trưởng  Kinh doanh Alok Sharma  liên tục lấy khăn lau mồ hôi

Tại hội nghị, Bộ trưởng Kinh doanh Alok Sharma liên tục lấy khăn lau mồ hôi

Trước đó, Bộ trưởng Alok Sharma cũng đã tham dự một cuộc bỏ phiếu ngày 2/6, tại tòa nhà Portcullis House. Để đảm bảo an toàn, hàng trăm  nghị sĩ đã đứng giãn cách nhau 2m.

Trước đó, ông đã từng tham gia cuộc bỏ phiếu vào ngày 2/6 tại tòa nhà Portcullis House

Trước đó, ông đã từng tham gia cuộc bỏ phiếu vào ngày 2/6 tại tòa nhà Portcullis House

Tuy không rõ Bộ trưởng Alok Sharma có bị nhiễm Covd-19 thực sự hay không nhưng nhiều nghị sĩ tại Hạ viện đã tỏ ra bất mãn khi cho rằng, Quốc hội đã sơ suất khi từ bỏ hình thức bỏ phiếu hỗn hợp (từ xa và tại chỗ) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra căng thẳng.

Theo BBC cho biết, nếu Bộ trưởng Alok Sharma dương tính với Covid-19 thì những người đứng cách ông 2m và ở lại hơn 15 phút vẫn phải tự cách ly tại nhà trong vòng 2 tuần. Hạ viện Anh cho biết, sau khi hội nghị kết thúc, các đại biểu liên quan đã đã "làm sạch sâu", còn các nghị sĩ ngồi cạnh ông Alok Sharma cho biết họ đã tuân thủ nghiêm túc quy định giãn cách xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn