Bị Đàm Thu Trang "ăn hiếp", Cường Đô La “ấm ức” mách mẹ vợ nhưng nhận "cái kết đắng”

( PHUNUTODAY ) - Đoạn hội thoại giữa doanh nhân phố núi Cường Đô La và mẫu thân Đàm Thu Trang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cách đây ít ngày, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cùng đăng ảnh cưới lãng mạn đính kèm lời nhắn nhủ yêu thương. Chồng cũ Hồ Ngọc Hà bộc bạch: "Anh yêu em", trong khi bà xã họ Đàm hồi đáp: "Em cũng... yêu anh".

Khi mẫu thân Đàm Thu Trang nhận xét con gái: "Bạn ấy đanh đá quá", doanh nhân phố Núi hưởng ứng nhiệt tình và quay sang mách tội vợ: "Dạ đúng rồi đó mẹ, toàn ăn hiếp con thôi". Tiếp lời con rể, mẹ đẻ Đàm Thu Trang bảo: "Cường ơi, Trang đanh đá chín thì con chín mười lắm nha".

Cường Đô La chụp sảnh chung với mẹ vợ

Cường Đô La chụp sảnh chung với mẹ vợ

Đoạn hội thoại qua lại dễ thương của Cường Đô La với mẹ vợ thu hút nhiều sự chú ý. Ai cũng ngưỡng mộ tình yêu thương của gia đình Trang - Cường. Đến với nhau khi bạn trai đã qua một lần đổ vỡ và có con riêng, chuyện tình của Đàm Thu Trang vẫn nhận được nhiều lời chúc phúc.

Bộ ảnh cưới giản dị nhưng rất đẹp của Cường - Trang

Bộ ảnh cưới giản dị nhưng rất đẹp của Cường - Trang

Đại gia họ Nguyễn thay đổi 180 độ từ khi yêu chân dài xứ Lạng. Từ một giám đốc lãng mạn với nhiều bóng hồng vây quanh, Cường Đô La lột xác thành người đàn ông của gia đình. Không chỉ vào bếp nấu ăn, Cường Đô La còn sẵn sàng "xù lông" bảo vệ Thu Trang khi cô bị dư luận bao vây.

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của người thân và bạn bè

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của người thân và bạn bè

Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La không ngại công khai thể hiện tình cảm trên MXH hay những chốn đông người. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện, các chuyến du lịch và đồng hành cùng dự án kinh doanh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn