Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi mọi việc thuận lợi, tuổi Thân tài lộc khởi phát

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Thân không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc trong ngày chủ nhật này vì tài lộc đang có dấu hiệu khởi phát mạnh.

Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Tý

Hôm nay của tuổi Tý là ngày tương xung nên gặp chút chuyện buồn trong tình cảm. Người độc thân buồn vì bản thân không kiểm soát được cảm xúc nên gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, không phải là bạn không có người để ý mà chẳng qua chưa tìm được nhân duyên phù hợp với mình.

Trong khi đó những người đã có gia đình bị ảnh hưởng bởi ngũ hành xung khắc nên có thể nảy sinh mâu thuẫn.

Chuyện chẳng có gì ngoài những bất đồng nho nhỏ hàng ngày, nhưng nếu không được giải quyết thì rất dễ biến thành đám cháy lớn, thổi bùng lên ngọn lửa thiêu đốt mọi thứ xung quanh.

Bù lại công việc, sự nghiệp có phần ổn thỏa hơn, tuổi Tý được cấp trên đánh giá cao về năng lực cũng như khả năng ứng biến linh hoạt trong các tình huống cấp bách. Tinh thần trách nhiệm của bạn không ai có thể phàn nàn được và đó là lý do khiến bạn thành công.

Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Sửu

Chủ nhật của tuổi Sửu có nhiều điều vui vẻ, tích cực vì hầu hết đều là những điều tốt lành sẽ đến với bạn. Tâm trạng thoải mái nên con giáp này quyết định mọi thứ dễ dàng hơn, tinh thần lạc quan tiếp thêm năng lượng cho bạn làm việc hiệu quả, hãy cố gắng duy trì.

Tuy nhiên vì Sửu Mùi lục xung nên bản mệnh cũng chủ quan khinh địch hơn thường ngày. Và đó là nguyên nhân chính khiến bạn mắc sai lầm, nhẹ thì chỉ tranh cãi, nặng thì còn phải bỏ tiền ra đền bù, vì thế hãy cố gắng để tâm hơn vào mọi việc đang làm.

Có thể những món ăn chứa nhiều đường rất kích thích vị giác nhưng nó lại là nguyên nhân chính gây ra chứng trầm cảm buồn chán, tăng huyết áp hoặc các vấn đề khác về hệ tiêu hóa. Vì vậy tuổi Sửu nên dần lượt bỏ bớt đường nếu có thói quen này.

chup-anh-ngoai-canh-01

Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Dần

Ngày Dần Ngọ tam hợp nên tuổi Dần thu hoạch được không ít thành quả trong công việc, tài lộc khá dồi dào. Bản mệnh có quý nhân dẫn dắt nên chớp được cơ hội kiếm tiền, không phải lo chuyện túng thiếu.

Đường công danh sự nghiệp cũng có cát tinh nâng đỡ nên mọi khó khăn gặp phải trong ngày cũng sẽ được giải quyết triệt để. Con giáp này khá đa tài, có thể phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giành được lòng tin của cả đồng nghiệp, cấp trên và đối tác.

Tuy nhiên vì ngũ hành Mộc Hỏa tương xung nên nhân duyên trong ngày khá ảm đạm. Mặc dù các cặp đôi vẫn còn yêu nhau rất nhiều nhưng vẫn có những điều không ổn thỏa ngăn cách hai người, lời nói cũng như lời hứa, ước hẹn chẳng bao giờ hoàn thành như mong đợi.

Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Mão

Tử vi ngày 11/11/2018 của tuổi Mão là ngày tam hợp nên mọi việc tiến triển thuận lợi, từ công việc đến tình cảm, các mối quan hệ xã giao hài hòa. Dù có mâu thuẫn nào đó bất ngờ nảy sinh cũng sẽ được giải quyết và mọi người ngày càng thấu hiểu nhau hơn.

Bên cạnh đó công việc của con giáp này cũng khá suôn sẻ, dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn cố hoàn thành nốt những hạng mục còn dang dở. Trong khi đó người buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày làm ăn tốt, doanh thu tăng cao.

Với những gì đang có, tuổi Mão hoàn toàn có thể hài lòng được rồi. Trong tình yêu biết chia sẻ, động viên đối phương những lúc vui lúc buồn, trở thành chỗ dựa để người ấy đứng lên, như vậy cũng đủ hạnh phúc và không mong mỏi gì hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Thìn

Hôm nay báo hiệu vận tài lộc của tuổi Thìn có xu hướng tăng nhẹ. Nhiều cơ hội kiếm tiền tìm đến bạn, nếu nắm bắt được thì thu nhập tăng ngoài sức mong đợi. Song lộc này chỉ cho những người làm ăn kinh doanh chứ làm công ăn lương thì không nhiều.

3_48702

Vì thế những bản mệnh đang thep nghiệp buôn bán kinh doanh hoặc nghề tự do thì nên mau chóng nắm bắ thời cơ để tăng thu nhập cho mình. Ngoài ra các hoạt động như đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh nếu được tiến hành trong ngày cũng khá thuận lợi.

Đường tình duyên cũng không kém sắc do có ngũ hành tương sinh thúc đẩy. Tuổi Thìn có duyên gặp được người tâm đầu ý hợp, song bước đầu cũng chỉ là bạn bè tâm giao, sau này muốn tiến xa hơn thì còn phải xem sự chủ động của hai người tới đâu.

Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Tỵ

Xem bói tử vi chủ nhật này có thể gặp vài chuyện vặt vãnh không như ý muốn. Dù là chuyện nhỏ nhưng bạn cũng phải giữ bình tĩnh thì mới giải quyết được, còn nếu nóng giận thì chỉ như đổ thêm dầu vào lửa, cuộc sống đâu phải lúc nào cũng êm đềm đâu.

Ông trời luôn công bằng, chẳng bao giờ lấy hết của ai bất cứ thứ gì, ngoài những chuyện không vui kia thì tuổi Tỵ lại cảm nhận được sự bình yên khi ở bên người thân trong gia đình. Chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp, đó cũng là động lực để con giáp này suy nghĩ lạc quan hơn.

Khi buồn chán nhiều người vẫn thường tìm đến rượu bia để giải tỏa, tuy nhiên chưa biết hiệu quả tới đâu nhưng nó lại là chất gây trầm cảm, gây ức chế thần kinh. Điều này có nghĩa là khi bạn sử dụng những chất kích thích này nó sẽ làm chậm suy nghĩ, lời nói và hành vi vận động của bạn.

Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Ngọ

Hôm nay, trong ngày Ngọ Hỏa tự hình báo hiệu có điều không tốt lành đến với người tuổi Ngọ. Song nguyên nhân chính lại do tính cách nóng nảy, hiếu thắng của bản mệnh gây ra, bạn hay kích động, khó làm chủ được mình nên phạm phải sai lầm.

Con đường tài lộc cũng chẳng khả quan hơn là mấy, tiền bạc tiêu tốn bao nhiêu mà không giải quyết được vấn đề triệt để. Kiến nghị con giáp này nên giữ bình tĩnh, đừng hành động liều lĩnh bốc đồng mà gây ra hậu quả khó lòng cứu vãn được.

Bất cứ ai cũng có lúc rơi vào tình huống này nhưng điều quan trọng là đừng để cảm xúc dẫn dắt nhiều quá biến thành thói quen và bản thân trở nạn nhân của cảm xúc. Nhất là trong chuyện tiền bạc càng không thể quyết định lỗ mãng khi chưa có sự xem xét kỹ càng.

album-chup-anh-beauty-ms-anh-nguyet-bt004-2-600x428-0835

Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp may mắn khá nhiều nên không có gì là lạ nếu bạn nhận được một món tiền, có thể là đòi được nợ hay tiền thưởng, tiền trúng số. Không những thế một số người còn nhận được lời mời đi ăn uống nữa.

Nếu bạn yêu một người và cho rằng chỉ cần họ yêu mình là đủ thì có lẽ bạn vẫn còn thiếu sót. Hãy nghe câu chuyện của họ, về gia đình của họ hay cách quan tâm của họ với gia đình để cảm nhận rõ ràng hơn, nếu họ là người coi trọng gia đình thì bạn có thể tiến tới hôn nhân với người này.

Để tránh tình trạng mệt mỏi, suy kiệt thể lực vào cuối ngày thì bạn hãy thử tập ngồi thiền hoặc đứng dậy đi lại sau mỗi giờ làm việc. Chỉ cần để cơ thể thư giãn một chút thôi là bạn sẽ thấy mình tỉnh táo và thoải mái hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Thân

Tuổi Thân không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc trong ngày chủ nhật này vì tài lộc đang có dấu hiệu khởi phát mạnh. Nhất là người buôn bán kinh doanh sẽ có những mối làm ăn mới, buôn bán đắt hàng, tiền bạc thu về không ít.

Với người làm công ăn lương nếu nhận thêm công việc bên ngoài thì thu nhập cũng sẽ có cải thiện, điều quan trọng là bản mệnh phải tự tìm cơ hội phát triển năng lực, tập trung vào công việc chính thì mới gia tăng được nguồn thu cho mình.

Ngũ hành Hỏa Kim tương xung mang đến những điều không tốt lành cho người tuổi Thân. Thực tế đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng vì hai người không ai chịu nhường ai nên mới nảy sinh mâu thuẫn và vết rạn nứt ngày càng nới rộng ra.

Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết vận may của tuổi Dậu hôm nay tăng tiến bất ngờ, không lạ gì nếu bạn nhận được một khoản tiền hay trúng số. Nhưng khi có tiền thì đừng nghĩ đến tiêu ngay vì có thể bạn sẽ tiêu quá đà, thậm chí còn lớn hơn số tiền mình vừa nhận được.

chong-vo

Nếu tuổi Dậu đang trong quá trình tìm kiếm một nửa cho mình, đừng quá đề cao vị trí của họ mà hãy nhìn vào thái độ làm việc của họ. Chỉ những người biết chăm lo cho sự nghiệp một cách nghiêm túc thì mới biết suy nghĩ cho tình yêu của họ.

Hãy tập cho mình thói quen uống nhiều nước mỗi ngày, thiếu nước sẽ gây ảnh hưởng tới chức năng của thận, làm những độc tố không được loại bỏ khỏi cơ thể và dần dần khiến thận ngày càng suy yếu, gây sỏi thận hoặc hư hại chức năng thận.

Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất có quý nhân chỉ dẫn cho cách làm việc đúng đắn nên công việc khá thuận lợi, không gặp trở ngại gì. Chỉ cần bản mệnh cứ làm theo kế hoạch đã đề ra thì sẽ đạt được mục tiêu như mong đợi.

Vận tài lộc cũng có xu hướng tăng tiến, tuy nhiên những người làm nghề tự do hay buôn bán kinh doanh sẽ có lợi hơn, còn người làm công ăn lương thì vẫn chỉ có một nguồn thu nhập chính, không có gì thay đổi. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn nên tìm thêm công việc bên ngoài để làm trong thời gian này.

Những thành quả mà tuổi Tuất đạt được không phải ngẫu nhiên mà có, đó chính là kết quả mà bạn đã phải rất vất vả mới có được, đây cũng là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa. Hãy cố gắng phát huy thế mạnh và kiên trì với hướng đi đã chọn.

Tử vi chủ nhật ngày 11/11/2018 của tuổi Hợi 

Theo tử vi đông phương chủ nhật này tuổi Hợi làm gì cũng thuận lợi, nhất là việc buôn bán kinh doanh suôn sẻ, khách hàng ra vào nườm nượp. Tuy nhiên điểm khó ưa của bạn chính là sự bảo thủ, cứng nhắc nên dễ làm mất lòng người nào đó.

Vận trình tình cảm tốt đẹp vì gặp ngày tam hợp, nhưng đừng vì thế mà được đà lấn lướt nửa kia. Nhất là phụ nữ đừng có cố ép chồng của mình phải làm thế này thế kia, hãy để ý xem họ thích gì, muốn gì, tôn trọng và không áp đặt sở thích của mình nhé.

Ăn quá nhiều thịt cũng ảnh hưởng tới chức năng của thận, do thịt chưa nhiều chất đạm, khi nạp vào cơ thể sẽ làm tăng lượng axit, từ đó thận phải làm việc quá mức mà không xử lý hết được, lâu dần sẽ dẫn đến mệt mỏi và bị hư tổn.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn