Vợ chồng David Beckham kỷ niệm 19 năm ngày cưới đầy ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Mặc kệ những thị phi và tin đồn tiêu cực chia rẽ, bữa tiệc riêng tư, ngọt ngào kỉ niệm 19 năm ngày cưới đã chứng mình gia đình họ vẫn hạnh phúc.

Hôm qua 4/7 là dịp kỷ niệm 19 năm ngày cưới của vợ chồng David và Victoria Beckham. Cặp đôi gặp gỡ vào năm 1997, rồi tổ chức đám cưới sau đó 2 năm. Đến nay, họ đã kết hôn suốt gần 2 thập kỷ. Trong khi nhiều cặp đôi showbiz khác lần lượt tan vỡ trong sự tiếc nuối của người hâm mộ, thì vợ chồng Beckham vẫn luôn gắn bó bền chặt sau quãng thời gian dài đằng đẵng.

Vợ chồng David Beckham.

Vợ chồng David Beckham.

Nhân dịp kỉ niệm 19 năm ngày cưới họ đã cùng nhau tận hưởng một bữa tối riêng tư. Cặp đôi này hạnh phúc đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh họ nắm tay tình tứ khi ngồi trên bàn tiệc. Victoria bộc bạch: "19 năm. Em yêu anh nhiều lắm".

Cuộc sống hôn nhân đối với David và Victoria cũng không phải lúc nào cũng trơn tru. Họ từng trải qua những khó khăn giống như bất cứ cặp vợ chồng nào. Mặc kệ những thị phi và tin đồn tiêu cực chia rẽ, 2 người đã vượt qua và trên hết là tìm được tiếng nói chung trong việc gìn giữ tổ ấm, chăm sóc, nuôi dạy con cái.

Nhắc về hành trình dẫn đến đám cưới của họ là khi: Victoria gặp David khi cô tới xem một trận đấu bóng của Manchester United vào năm 1997. Kể từ đó, họ thành một đôi không thể rời xa, và do đều là hai siêu sao nổi tiếng, nên chuyện tình của Posh và Becks lập tức khiến truyền thông phải "sôi sục".

405-1499152856828

Đến ngày 25/1/1998, sau 2 năm hẹn hò, chàng đã cầu hôn nàng bằng một chiếc nhẫn kim cương 3 carat tinh xảo. Đổi lại, Victoria cũng trao cho chồng sắp cưới một chiếc nhẫn đính kim cương 6 carat.

15-nam-ngay-cuoi-David-Beckham-Victoria-02

Ngày 4/7/1999, cặp đôi Beckham chính thức làm lễ cưới tại lâu đài Luttrellstown ở Ireland. Đám cưới được làm hoành tráng với ê-kíp tổ chức lên tới 450 người, ban nhạc hòa tấu với 18 nhạc công, và các khách mời đều diện dresscode màu trắng - đen.

beckingham-palace-1499154279233

Cho tới nay, họ đã có với nhau 4 nhóc tì đáng yêu là Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper.

Gia đình David.

Gia đình David.

Empty
Empty
Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ

Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn