Sinh con khi tuổi trăng tròn, mẹ 20 tuổi trẻ đẹp quyến rũ khoe mức lương "khủng" khiến nhiều người "choáng"

( PHUNUTODAY ) - Một bà mẹ người Malaysia 20 tuổi khoe con trai 4 tuổi đáng yêu như thiên thần. Cô còn tự hào vì mình tự làm ra tiền nuôi con.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một bức hình xuất phát từ tài khoản mạng xã hội của cô gái người Malaysia Joey NG cùng dòng chú thích "Kết hôn sớm không hề sai, miễn là có trách nhiệm với con cái".

Trong bức hình cô gái khoe cậu con trai nhỏ của mình và cho biết hiện bé đã 4 tuổi, còn bản thân cô gái mới chỉ 20 tuổi. Bức hình thu hút sự chú ý của nhiều người và ai cũng dành cho bà mẹ 1 con lời khen ngợi vì quá trẻ trung và xinh đẹp.

Cô gái làm năm 16 tuổi

Cô gái làm năm 16 tuổi

Cũng theo chia sẻ thêm từ Joey NG, ngay từ khi lên 14 tuổi cô không thích học hành như các bạn đồng lứa nên quyết định nghỉ học. Và chỉ 2 năm sau đó, Joey NG sinh con trai ở tuổi 16. Bà mẹ một con quyết định đi học nghề trang điểm và có bằng cấp về trang điểm.

"Tôi từng là một nhân viên trang điểm chuyên nghiệp, công việc nhàn nhã, thu nhập ổn định, khoảng 80.000 Đài tệ (60 triệu đồng) mỗi tháng. Năm tôi lên 19 tuổi đã có sở hữu chiếc ô tô cho riêng mình. Tôi hoàn toàn không phụ thuộc và cha mẹ. Sau khi sinh con, gia đình nhà chồng giúp tôi chăm sóc bé những lúc tôi bận bịu. Còn lại, tôi tự tay nuôi con mình".

Bà mẹ một con đẹp rạng ngời

Bà mẹ một con đẹp rạng ngời

Sinh con sớm lại có tiềm lực về kinh tế, Joey NG có nhiều thời gian rảnh hơn để chăm sóc bản thân mình. Vì vậy, dù mới 20 tuổi nhưng Joey NG biết hết những chiêu thức chăm sóc sắc đẹp, cô lúc nào cũng xinh xắn, sở hữu thân hình quyến rũ mà nhiều người mơ ước. Cô khác xa một số bà mẹ bỉm sữa khác, lúc nào cũng đầu bù tóc rối.

"Đừng nghĩ rằng bạn không thể. Bạn có thể kết hôn sớm, gặp nhiều khó khăn nhưng hãy có trách nhiệm. Cũng có nhiều bà mẹ đơn thân có thể đau khổ, vất vả khi chăm con nhưng về sau, chắc chắn họ sẽ nhận được những thành quả xứng đáng" - Joey NG nói.

Thân hình cân đối của bà mẹ trẻ

Thân hình cân đối của bà mẹ trẻ

Các bác sĩ cảnh báo nguy cơ cho mẹ và con khi mang thai ở tuổi vị thành niên:

Nói về những nguy cơ khi mang thai trong độ tuổi vị thành niên, theo các bác sĩ sản khoa cho biết, tuổi vị thành niên (dưới 18 tuổi) có cấu tạo bộ phận sinh sản chưa hoàn thiện về chức năng. Vì vậy, mang thai ở tuổi này, sản phụ dễ gặp các nguy cơ dọa sảy, đẻ non. Làm mẹ khi quá trẻ, cơ thể chưa phát triển đầy đủ dẫn đến thiếu máu, thai kém phát triển, dễ bị chết lưu hoặc sinh con thiếu cân, suy dinh dưỡng cao.

Bên cạnh đó, ở độ tuổi quá trẻ, bộ khung xương chậu của bạn nữ chưa giãn nở như người trưởng thành gây cản trở quá trình chuyển dạ dẫn tới sanh khó có thể phải can thiệp bằng các thủ thuật và phẫu thuật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn