Cường Đô la làm tổn thương Hạ Vi, Jennifer Phạm hóa nữ hoàng đêm

(Phunutoday) - Trong khi Cường Đô la bị tố làm tổn thương Hạ Vi thì Jennifer Phạm lại hóa "Nữ hoàng bóng đêm" gợi cảm.
Hạ Vi triết lý sau tin đồn chia tay Cường Đô la \'Những người yêu bạn thật lòng sẽ không gây tổn thương cho bạn. Ngược lại ,thứ khiến bạn đau khổ không được gọi là tình yêu\'.

Hạ Vi triết lý sau tin đồn chia tay Cường Đô la \"Những người yêu bạn thật lòng sẽ không gây tổn thương cho bạn. Ngược lại ,thứ khiến bạn đau khổ không được gọi là tình yêu\".

Jennifer Phạm hóa \'Nữ hoàng bóng đêm\'.

Jennifer Phạm hóa \"Nữ hoàng bóng đêm\".

Diễn viên Lê Phương \'Ơn Trời... Sống tử tế, cả thế giới sẽ bên em!\'.

Diễn viên Lê Phương \"Ơn Trời... Sống tử tế, cả thế giới sẽ bên em!\".

Bé Kubi - con trai Khánh Thi \'Một nụ cười rất là ngoại giao\'.

Bé Kubi - con trai Khánh Thi \"Một nụ cười rất là ngoại giao\".

Quách Ngọc Ngoan \'Càng yêu đời càng thấy dễ tha thứ cho người đời nhiều chuyện. Không nhậu được, không bia rượu mà vẫn đi event rượu và có thêm mấy hợp đồng quảng cáo rượu bia hê hê... Sống tử tế lâu ngày chắc chắn không ai hại mình!!\'.

Quách Ngọc Ngoan \"Càng yêu đời càng thấy dễ tha thứ cho người đời nhiều chuyện. Không nhậu được, không bia rượu mà vẫn đi event rượu và có thêm mấy hợp đồng quảng cáo rượu bia hê hê... Sống tử tế lâu ngày chắc chắn không ai hại mình!!\".

Lam Trường \'Bên Mỹ thì ngủ 1 lèo là tới gần 1h trưa, về Việt Nam mở mắt ra chỉ khoảng hơn 6:00 sáng, thức sớm mới làm được nhiều việc , giờ ăn sáng xong đi chơi bóng bàn, chiều thu âm là happy rồi, chúc mọi người ngày mới vui vẻ nhé!

Lam Trường \"Bên Mỹ thì ngủ 1 lèo là tới gần 1h trưa, về Việt Nam mở mắt ra chỉ khoảng hơn 6:00 sáng, thức sớm mới làm được nhiều việc , giờ ăn sáng xong đi chơi bóng bàn, chiều thu âm là happy rồi, chúc mọi người ngày mới vui vẻ nhé!

Minh Hằng sành điệu khi dạo chơi ở Hàn Quốc kèm dòng chú thích \'Mọi con đường đến với thành công đều trải qua những khó khăn\'.

Minh Hằng sành điệu khi dạo chơi ở Hàn Quốc kèm dòng chú thích \"Mọi con đường đến với thành công đều trải qua những khó khăn\".

Ngọc Trinh trầm tư \'Đàn bà vương vấn tình xưa...Đàn ông say đắm tình vừa mới quen\'.

Ngọc Trinh trầm tư \"Đàn bà vương vấn tình xưa...Đàn ông say đắm tình vừa mới quen\".

Phan Như Thảo selfile \'Nghe nói mẹ mà trang điểm con sẽ bớt duyên. Em quyết tâm không tô son điểm phấn 9 tháng 10 ngày ha ha. Không biết có ổn không\'.

Phan Như Thảo selfile \"Nghe nói mẹ mà trang điểm con sẽ bớt duyên. Em quyết tâm không tô son điểm phấn 9 tháng 10 ngày ha ha. Không biết có ổn không\".

Thanh Vân Hugo sành điệu với đầm đỏ.

Thanh Vân Hugo sành điệu với đầm đỏ.

Phạm Hương \'Dù bạn đã thành công hay chưa thành công thì cũng không được phép dễ dãi với bản thân mình..\'.

Phạm Hương \"Dù bạn đã thành công hay chưa thành công thì cũng không được phép dễ dãi với bản thân mình..\".

Văn Anh đăng bức hình tình cảm với Tú Vi đi kèm chú thích \'ngôn tình\' rằng \'Hôm nay kế hoạch định sẵn là 2 vợ chồng ra Hà Nội. Mà vợ bị bệnh không đi được. Thương\'.

Văn Anh đăng bức hình tình cảm với Tú Vi đi kèm chú thích \"ngôn tình\" rằng \"Hôm nay kế hoạch định sẵn là 2 vợ chồng ra Hà Nội. Mà vợ bị bệnh không đi được. Thương\".

Ngọc Anh