Linh Chi mang thai con đầu lòng với Lâm Linh Hải?

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bằng một chia sẻ ngắn trên mạng xã hội, Lâm Vinh Hải khiến dân tình đồng loạt đặt nghi vấn Linh Chi đã mang thai con đầu lòng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Lâm Vinh Hải gây chú ý khi đăng tải một dòng chia sẻ khá úp mở lên trang cá nhân. Cụ thể, bên cạnh bức ảnh tình tứ bên Linh Chi, nam vũ công viết: "Vợ nói: Chồng ơi sau này mình cũng làm đám cưới lãng mạn vậy nha. Ok vợ. Để chồng coi chồng có sức không đã chứ mai mốt chăm 2 mẹ con chắc không còn đủ sức".

Chia sẻ này của nam vũ công ngay lập tức đã khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn, cho rằng Linh Chi đã mang thai với Lâm Vinh Hải. Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ của cặp đôi đã để lại bình luận đặt câu hỏi thắc mắc về việc này.

anh-chup-man-hinh-2018-10-28-luc-112637-15407018953691691548330

Trước đó, Linh Chi từng cho biết, hiện cô và Lâm Vinh Hải vẫn chưa có dự định hay kế hoạch kết hôn nhưng hi vọng sẽ có con trong năm sau. Theo người đẹp, do sức khoẻ của cô yếu nên bác sĩ khuyên nên có con sớm, vì nếu muộn sẽ không tốt. "Tôi mong là trời thương để đầu năm sau tôi mang thai và cuối năm được lên chức mẹ. Tôi nghĩ sinh con vào tháng 11 hoặc tháng 12 là đẹp nhất", Linh Chi từng chia sẻ.

Linh Chi đã khiến nhiều khán giả phải ghen tỵ khi "khoe" món quà muộn nhận được từ bạn trai Lâm Vinh Hải lên Instagram cá nhân. Theo đó, ngoài chiếc nhẫn kim cương có giá trị 35.000 USD (tương đương hơn 700 triệu đồng) đã tặng trong ngày sinh nhật, Lâm Vinh Hải còn mạnh tay chi tiền tỷ để mua một căn hộ tặng Linh Chi.

Trước đó, Lâm Vinh Hải từng chi tới 700 triệu để mua nhẫn kim cương tặng Linh Chi.

Trước đó, Lâm Vinh Hải từng chi tới 700 triệu để mua nhẫn kim cương tặng Linh Chi.

Lâm Vinh Hải trong căn hộ mới tậu, cũng là món quà đặc biệt anh dành tặng Linh Chi nhân dịp sinh nhật.

Lâm Vinh Hải trong căn hộ mới tậu, cũng là món quà đặc biệt anh dành tặng Linh Chi nhân dịp sinh nhật.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng trước nghi vấn này. Nhưng chuyện Linh Chi có bầu càng thêm có cơ sở khi trước đó không lâu Linh Chi đã chia sẻ: "Tôi đã dọn về chung sống với anh ấy từ vài tháng nay. Cả hai đều muốn có con trong năm sau vì hợp tuổi. Tôi không quan trọng chuyện cưới hỏi, hai gia đình ủng hộ và tôn trọng mình là đủ. Anh Hải rất thương tôi, muốn tổ chức lễ rước dâu đàng hoàng để tôi có thể tự hào với gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, anh ấy lại không hợp tuổi để cưới vợ trong năm nay hoặc năm sau. Vì vậy, anh bảo tôi cố gắng có con trước rồi cưới"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn