4 địa chỉ ăn vặt ở Hà Nội ngon nức tiếng, ai cũng nên thử một lần

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là tín đồ ăn vặt thì đừng quen ghé thăm những địa chỉ dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Bánh Tôm Hàng Bồ

Nếu bạn đang tìm kiếm một quan ăn vặt thì đừng quên tới địa chỉ bánh tôm Hàng Bồ, bởi đây là quán bánh tôm ngon nổi tiếng luôn thu hút nhiều bạn trẻ ghé thăm thưởng thức. Chỉ với mức giá 50k trong túi thì hãy ghé ngay đến Hàng Bồ để được thưởng thức món bánh tôm ngon tuyệt vời ở đây. Nhưng bạn nhớ đi sớm nhé kẻo hết hàng quán chỉ bán tới 6 giờ chiều là đóng cửa.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Lòng Rán Nhất Quán

Nếu bạn là tín đồ của lòng rán thì không thể bỏ qua quán ăn này. Bởi quán đã bán từ hàng chục năm nay tuy chỉ là quán vỉa hè nhưng lúc nào cũng đông khách, đồ ăn lại ngon và sạch sẽ nên được rất nhiều người yêu thích tìm đến. Món lòng rán ở đây nổi tiếng là ngon nức mũi không hề có chút mùi hôi nào lại còn được tẩm ướp gia vị đậm đà nên chỉ cần bạn ăn một lần là sẽ thích mê.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

 Phở Cuốn Ngũ Sắc

Món phở cuốn ngũ sắc sẽ có 5 màu bánh phở, màu này được quán làm từ màu tự nhiên không lo độc hại cho cơ thể nên bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm

Từng miếng phở cuốn to với nhiều hương vị như phở cuốn thịt nướng, phở cuốn gà, phở cuốn hải sản,… tha hồ cho bạn lựa chọn. Tại đây, bạn được nhân viên phục vu vô cùng chu đáo, sẽ là địa chỉ quen thuộc cho nhiều bạn trẻ ưa thích ăn vặt.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Chè xoài Nguyễn Trường Tộ

Nếu bạn là một người hảo ngọt thì chắc chắn không thể bỏ qua món chè xoài. Với hương vị thanh thanh ngọt ngọt của chè, nước cốt dừa và vị chua nhẹ của xoài món ăn này luôn thu hút nhiều bạn trẻ ghé qua.

Nguồn ảnh internet

Nguồn ảnh internet

Ngoài ra, trong thực đơn của quán còn nhiều món chè khác đáp ứng nhu cầu cho tất cả mọi người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn