MC Hồng Phúc quyết định ngừng nhận show, sang Mỹ chữa bệnh cho con

( PHUNUTODAY ) - Bị tim bẩm sinh từ khi mới chào đời, hiện tại bé Chíp nhà Hồng Phúc đã gần 9 tuổi, Hồng Phúc quyết định đưa con sang Mỹ để kiểm tra tình hình sức khỏe kết hợp du lịch vào dịp nghỉ hè.

Ngoài sự nghiệp thành công, Hồng Phúc còn có mái ấm hạnh phúc bên người vợ đảm đang và 1 cậu con trai, 1 cô con gái ngoan ngoãn.

hp

Nhưng ít ai biết rằng, con trai của Hồng Phúc là bé Hồng Long với tên thường gọi là Chíp hoặc Chíp "sún" bị bệnh tim bẩm sinh khi lọt lòng. Bé đã phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật để có sức khỏe ổn định. Nhờ sự đồng hành của bố, bé Chíp được mọi người em nhỏ rất hoạt bát, nhanh nhẹn và sẵn sàng cùng Hồng Phúc tham gia một số chương trình như: Bố ơi! Mình đi đâu thế?, Nhanh như chớp nhí.

Empty
Một số hình ảnh kỉ niệm của bố con Hồng Phúc trong chuyến đi Mỹ.

Một số hình ảnh kỉ niệm của bố con Hồng Phúc trong chuyến đi Mỹ.

Thời gian gần đây, MC Hồng Phúc gây chú ý khi góp mặt trong chương trình "Trời sinh một cặp" với vai trò của đội HLV Thiên Vương MTV. Ngay khi kết thúc các buổi ghi hình, MC Hồng Phúc đã tạm ngừng nhận show để đưa con sang Mỹ kiểm tra lại tình hình sức khỏe, tiếp tục điều trị bệnh.

Anh cho biết hiện tại sức khỏe của bé Chíp đã ổn định và khỏe mạnh hơn xưa. Hiện tại, MC Hồng Phúc vẫn dành thời gian để đưa các con đi khám phá nước Mỹ vì đang trong kì nghỉ hè.

"Bản thân tôi rất sợ máu nhưng với con thì tôi rất dũng cảm. Cháu nhiều lần phải lấy máu ở cổ, ở đầu, mà cây kim rất to nhưng tôi vẫn kiên cường giữ con khỏi quẫy. Dù mọi người xót xa nhưng tôi luôn tỏ ra vững vàng.

hp3

Thời gian con chữa bệnh tôi luôn vùi đầu vào công việc và cũng cố gắng tỏ ra lạc quan trước mặt mọi người. Tôi cũng chưa bao giờ chia sẻ chuyện buồn của con và gia đình trên trang cá nhân, chỉ luôn nói về tình yêu với con", MC Hồng Phúc kể.

Hồng Phúc là một trong những gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hinh. Anh tốt nghiệp khoa diễn viên, đạo diễn. Nhưng anh quyết định chuyển hướng, theo đuổi công việc MC, biên tập viên của VTV và có kinh nghiệm dẫn dắt lâu năm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn