Khánh Ngọc lần đầu hé lộ về cuộc hôn nhân ngắn ngủi với người chồng xạ thủ

( PHUNUTODAY ) - Khánh Ngọc kết thúc cuộc hôn nhân với chồng cũ là xạ thủ Trung Hiếu khiến nhiều người khá thắc mắc về nguyên nhân thật sự bên trong.

Cuộc hôn nhân mơ ước của ca sĩ Khánh Ngọc và người chồng xạ thủ Trung Hiếu kết thúc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bời khi sự nghiệp đang ở đỉnh cảm, Khánh Ngọc công khai kết hôn với Trung Hiếu từ năm 2011. Nữ ca sĩ đặt khá nhiều niềm tin vào cuộc hôn nhân này.

ca-si-Khanh-Ngoc-ly-hon

 Khánh Ngọc và cựu xạ thủ Trung Hiếu

Cũng như những cặp đôi khác, thời gian đầu cuộc hôn nhân của Khánh Ngọc rất hạnh phúc. Tuy nhiên, khi Trung hiếu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh,  chuyện tình cảm của Khánh Ngọc và chồng bắt đầu có sự thay đổi. Thời gian kéo dài, cả hai không tìm được điểm chung trong cuộc sống và rạn nứt ngày càng lớn hơn. Cuối cùng, ly hôn là giải pháp cả hai lựa chọn để có cái kết tốt đẹp nhất.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Khánh Ngọc thừa nhận mình trở nên  kén chọn hơn trong chuyện tình cảm. Cô từng bộc bạch: "Tính tôi không thích yêu vài ba bữa chia tay. Tôi không cần một người đàn ông quá cao xa, chỉ cần họ là bờ vai vững chắc, biết chia sẻ và cảm thông trong cuộc sống lẫn công việc".

khanh-ngoc 2

Hiện tại, Khánh Ngọc tập trung nuôi con và hoạt động nghệ thuật. Cô bày tỏ niềm vui khi được mời đi hát: "Nhận được lời mời Ngọc rất vui. Vì đây là cơ hội Ngọc đứng trên sân khấu và đến gần với khán giả hơn. Nếu các đội được giải ở tuần trước cẩn trọng để dành tiếp chiến thắng, đó là một áp lực. Còn Ngọc tham gia hết mình, vì mình đâu có gì đâu để mất".

Dù đã chia tay nhưng cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với chồng cũ. Cựu xạ thủ Trung Hiếu thường xuyên đến thăm con trai. Những lúc hai cha con gặp gỡ, Khánh Ngọc là người chủ động ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ và đăng trên Facebook cá nhân của mình. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn