Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị Phương Oanh "vượt mặt", phản ứng của chính chủ gây sốc

14:58, Thứ hai 29/04/2024

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà và Phương Oanh đã có màn "so kè" đáng nể khiến nhiều người bất ngờ.

Trong showbiz Việt, Phương Oanh và Hồ Ngọc Hà đều là những mỹ nhân mang song thai. Tuy nhiên, "Nữ hoàng giải trí" lại thua số cân tăng của diễn viên "Hương vị tình thân". Hà Hồ từng chia sẻ, cô chỉ tăng khoảng 15 kg khi mang bầu cặp đôi Lisa - Leon, trong đi đó Phương Oanh tăng 20 kg. Dù tăng ít kg hơn Phương Oanh nhưng Hồ Ngọc Hà còn phải than thở trước khi lâm bồn, cô thậm chí không thể di chuyển nổi vì bụng quá nặng.

Phương Oanh mang bầu song thai

Phương Oanh mang bầu song thai

Cũng như bao người khác, Hồ Ngọc Hà vô cùng lo lắng khi mang bầu đôi. Cô sợ rằng bản thân khó có thể lấy lại được vóc dáng như cũ. Tuy nhiên, cô được ông xã Kim Lý hỗ trợ hết mình về các chế độ ăn uống đốt mỡ, tăng cơ giúp vợ nhanh chóng "đẹp" trở lại. Ngoài ra, Kim Lý luôn đồng hành và tạo động lực để vợ luyện tập thể dục thể thao.

Hồ Ngọc Hà từng mang bầu song thai và nữ ca sĩ đã nhanh chóng về dáng

Hồ Ngọc Hà từng mang bầu song thai và nữ ca sĩ đã nhanh chóng về dáng

Hồ Ngọc Hà hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý và các con. Nữ ca sĩ và Kim Lý bén duyên nhau từ năm 2017, khi cùng đóng MV "Cả một trời thương nhớ". Sau những thước phim lãng mạn, họ thường xuyên đồng hành tại các sự kiện. Hà Hồ từng cho biết bên Kim Lý cô thấy bình yên, có thể chia sẻ mọi điều.

Sau 3 năm bên nhau, họ đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020, đón con sinh đôi: một trai, một gái. Ngoài tình cảm lãng mạn, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dành cho nhau sự chăm sóc, sát cánh trong cuộc sống, công việc. Kim Lý cho biết Hồ Ngọc Hà nổi tiếng và bận rộn với công việc nhưng khi về đến nhà, cô trở thành một người vợ, mẹ đúng nghĩa, làm tất cả từ nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát và chăm sóc các con.

Đổi lại, nữ ca sĩ trân trọng sự chu đáo, lo lắng tận tình của chồng dành cho vợ con. Hà Hồ nhớ quãng thời gian cô mang thai, lần nào đi kiểm tra sức khỏe mẹ và bé, Kim Lý cũng muốn được đưa đi. Những lúc đi sự kiện, lưu diễn, Kim Lý đều ở bên cạnh để vợ vững tâm.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bày tỏ quan điểm về cách phụ nữ yêu lấy chính mình và giữ lửa tình cảm. Đây cũng là cách cô nắm lấy hạnh phúc sau ba năm về một nhà với Kim Lý.

"Trong tình yêu, một cộng một có thể là tất cả nhưng hai trừ một sẽ bằng không. Tình yêu nắm giữ vai trò quan trọng, có thể làm mình bay bổng trong hạnh phúc, cũng có thể kéo mình xuống trong những đau khổ, dằn vặt. Hãy nhớ dù có thế nào thì bầu trời vẫn xanh, mọi giây phút trôi qua, cuộc sống tiếp diễn", cô chia sẻ.

Đăng ký kết hôn vào năm 2020, hiện tại nữ ca sĩ chưa có kế hoạch tổ chức hôn lễ cùng Kim Lý dù có với nhau hai con.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

"Trước đây tôi sợ hôn nhân vô cùng. Tôi không bao giờ dám nói trước điều gì, bây giờ cũng vậy. Nhưng tôi có đọc sách và nghĩ rằng nếu cứ lo sợ thì mọi thứ sẽ ám ảnh và không được sống trọn vẹn". Nữ ca sĩ cho biết cô nghĩ đến những điều tích cực bên Kim Lý và hai người, các con để sống tốt hơn từng ngày.

Còn với Phương Oanh, hồi tháng 7/2023, cô và Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi sau thời gian dài yêu đương. Cặp đôi đã lên kế hoạch dự định làm tiệc cưới vào ngày 11/11/2023 trên một du thuyền ở Hạ Long (Quảng Ninh). Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận, Phương Oanh và Shark Bình đã quyết định hoãn lại ngày vui vì nữ diễn viên bị ốm nghén nặng, cơ thể mệt mỏi nên hạn chế đi lại, chỉ ở nhà dưỡng thai. Được biết, Phương Oanh mang song thai nên đã quyết định tập trung hoàn toàn cho việc chăm sóc sức khỏe.

Cặp đôi đã quyết định dời ngày trọng đại đến khi hai con chào đời cứng cáp. Phương Oanh và Shark Bình cũng mong muốn trong đám cưới có sự xuất hiện của cả hai nhóc tỳ. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị chỉn chu cho ngày vui. Trên mạng xã hội, Phương Oanh vẫn thi thoảng chia sẻ cuộc sống thường ngày của mẹ bầu.

Phương Oanh và Shark Bình

Phương Oanh và Shark Bình

Phương Oanh làm thủ tục kết hôn với Shark Bình tại Phủ Lý (Hà Nam) hồi tháng 6 năm ngoái sau một năm hẹn hò. Sau khi hoàn thành các nghi thức truyền thống, vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh đi hưởng tuần trăng mật dài ngày ở Mỹ.

Nói về định hướng sau khi kết hôn, Phương Oanh từng chia sẻ cô đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Cô duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và làm nghệ thuật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung