Ngồi trong nhà nhặt rau, người phụ nữ bất ngờ bị nhóm người lao vào khống chế, đánh đập tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Thấy người phụ nữ ngồi nhặt rau trong nhà, nhóm thanh niên đã xông vào rồi đánh đập đến chấn thương sọ não.

Sáng 9/6, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra vụ việc một người phụ nữ ở xã Bình Minh (huyện Thăng Bình) bị nhóm côn đồ vào nhà đánh đập. Cơ quan CSĐT xác định nguyên nhân vụ việc xuất phát từ chuyện mua bán - nợ nần. 

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 3/6, bà Trương Thị Th. (50 tuổi, trú xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đang ngồi nhặt rau trong nhà thì bất ngờ có 4 đối tượng xông vào đòi nợ.

Người phụ nữ bị nhóm người hành hung ngay trong nhà.

Người phụ nữ bị nhóm người hành hung ngay trong nhà.

Được biết, trong nhóm người này, có một đối tượng tên T.V.T. (chủ một cơ sở vật liệu ở huyện Thăng Bình) yêu cầu bà Thoa trả tiền nợ mua vật liệu xây dựng với số tiền 30 triệu đồng. Tuy nhiên, bà Thoa cho rằng đã trả nợ và có biên lai nhận tiền đầy đủ.

Sau đó, hai bên đã xảy ra cự cãi. Trong lúc cữ cãi thì một đối tượng dùng chân đá thẳng vào vùng mang tai của bà Thoa làm nạn nhân choáng váng.

Bị đánh, bà Thoa chạy ra ngoài kêu cứu, nhờ người can thiệp thì bị các đối tượng khống chế lại và tiếp tục đánh. Cũng theo bà Thoa, trước khi bỏ đi, 1 trong 4 đối tượng đã giật bông khuyên tai 5 phân vàng mà bà đang đeo.

Ngay sau đó, bà Thoa nhập viện điều trị. Bệnh viện Đa khoa Thăng Hoa (huyện Thăng Bình) chẩn đoán bà Thoa bị chấn thương sọ não kín (do bị đánh).

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn