Vụ đánh ghen kinh hoàng tại Thanh Hóa: Nạn nhân lên tiếng không phải là đánh ghen?

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân hiện đang điều trị tại bệnh viện và đã có đơn gửi lên CA TP Thanh Hóa. Người này cho biết bản chất sự việc không phải là đánh ghen và cũng không như nhiều thông tin trên mạng xã hội đăng tải.

Liên quan đến sự việc một người phụ nữ bị rắc ớt bột, đổ nước mắm kinh khủng tại Thanh Hóa gây xôn xao dư luận thời gian qua, trao đổi với nạn nhân, chị G. xác nhận mình chính là người phụ nữ trong sự việc tại đường Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) vào tối 12/6 vừa qua. Tuy nhiên, chị G. phủ nhận chuyện mình có quan hệ ngoài luồng và bị đánh ghen như trên một số trang mạng xã hội thông tin.

Chị G. cho hay sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hàng loạt tài khoản giả mạo. Điều đáng nói hơn, có tài khoản giả mạo chị nói rằng chị là mẹ đơn thân và có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông đã có vợ. Tuy nhiên, người phụ nữ này khẳng định, câu chuyện này là hoàn toàn bịa đặt, do một số người đang tạo chiêu trò câu like.

Nạn nhân hiện đang được điều trị tại bệnh viện và đã cho CA lời khai

Nạn nhân hiện đang được điều trị tại bệnh viện và đã cho CA lời khai

Chị G. khẳng định mình có chồng con và không có tình cảm ngoài luồng với người đàn ông khác. Chị G. nghi ngờ các đối tượng tấn công chị xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn và cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của chị.

“Tôi nghi ngờ việc các đối tượng tấn công tôi phát từ việc cạnh tranh làm ăn, họ cố tình dựng lên vụ đánh ghen trên để hạ uy tín của tôi. Hiện tại, tôi đang được điều trị tại bệnh viện, ngay sau khi vụ việc xảy ra cơ quan công an cũng đã tiến hành đến lấy lời khai. Hiện tại tôi cũng đã có đơn trình báo gửi cơ quan công an đề nghị xử lý”, chị G. nói.

“Sáng nay, công an đã tới lấy lời khai của mình”, chị G. nói và chia sẻ thêm, hiện đang rất mệt mỏi và hoang mang lo lắng.

Hình ảnh vụ việc được cho là đánh ghen diễn ra vào tối 12/6 tại đường Cao Thắng, Thanh Hóa

Hình ảnh vụ việc được cho là đánh ghen diễn ra vào tối 12/6 tại đường Cao Thắng, Thanh Hóa

Trong tối 13/6, Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hoá cho biết, đơn vị đã xác minh và triệu tập nhóm người tham gia đánh ghen. Đơn vị cũng đã gặp và lấy lời khai của nạn nhân bị đánh.

“Hiện nạn nhân trong vụ việc đang nằm điều trị tại bệnh viện và đã làm đơn trình báo và cơ quan đã giao cho các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật”, đại tá Phương nói.

Trước đó, tối 12/6, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ những hình ảnh về sự việc được cho là đánh ghen. Một nhóm người quây xung quanh một cô gái, liên tục mắng chửi, giật tóc, hành hung và lột bỏ quần áo nạn nhân. Sau đó, nhóm người này còn đổ nước mắm và đổ bột ớt lên người nạn nhân. Cô gái đau đớn và không thể chống cự. Vụ việc được cho là xảy ra trên đường Cao Thắng, thuộc phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa).

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip đã nhận được sự chia sẻ đông đảo của cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều lên án hành động dã man và làm nhục người khác của nhóm người trên. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn