Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ chữa bệnh

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu hoàn vũ 2015 cho biết, sắp tới cô sẽ tạm dừng mọi hoạt động showbiz để sang Mỹ điều trị bệnh tuyến giáp.

Mới đây, đại diện của Phạm Hương cho hay Hoa hậu đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Cô đã bị bệnh về tuyến giáp vài năm nay. Trước đó, Phạm Hương từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn.

pham-huong-copy-1532692843675472967928

Hoa hậu cho biết dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến sức khoẻ và tâm lý của bản thân nên cô quyết định dành một thời gian sang Mỹ để điều trị. Đi cùng Phạm Hương trong chuyến đi lần này là mẹ cô.

Phạm Hương đã khẳng định không ngại việc tạm dừng showbiz sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân. Thời gian ở Mỹ, cô cho rằng sẽ là cơ hội để bản thân mở mang thêm mối quan hệ và trau dồi thêm kiến thức. Cụ thể, cô sẽ gặp gỡ một số đối tác quốc tế về lĩnh vực điện ảnh và thời trang. Người đẹp cũng dự định học một khoá ngắn hạn về điện ảnh trước khi trở về nước.

Pham_Huong_5

Nghe tin này, khá nhiều người tỏ ra bất ngờ, một số khác lại tin ý cho rằng Phạm Hương sang Mỹ là để kết hôn với đại gia. Thời gian qua, rộ thông tin Hoa hậu Phạm Hương có bạn trai. Theo những nguồn tin trước đó được biết, bạn trai tin đồn của Phạm Hương có tên Bobby Phước Trần. Vị doanh nhân này đã trải qua một đời vợ và có hai cậu con trai.

Hiện Bobby Phước Trần là ông bố đơn thân, tự tay chăm sóc con cái. Bobby Phước Trần được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Công ty của bạn trai Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hông Kông và Việt Nam.

Phạm Hương và bạ trai tin đồn Bobby Phước Trần.

Phạm Hương và bạ trai tin đồn Bobby Phước Trần.

Trước nghi vấn sang Mỹ để kết hôn, Phạm Hương đã lên tiếng:  “Suốt thời gian qua tôi đã dành nhiều tâm sức cho công việc. Hiện tại, tôi muốn dành nhiều thời gian cho sức khoẻ, cuộc sống cũng như người thân trong gia đình. Về căn bệnh, tuy không quá nguy hiểm nhưng làm sức khoẻ tôi kém và hay đau vặt nên quyết tâm sẽ điều trị dứt hẳn. Ở tuổi 27, tôi muốn sống cho gia đình, cho bản thân nhiều hơn”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn