Đông Nhi ngày càng xinh đẹp và "lão hóa ngược"

Những hình ảnh mới nhất của Đông Nhi khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì vẻ đẹp ngày càng trẻ trung của giọng ca "Bad boy"

 Thời điểm gần đây, Đông Nhi nhận được rất nhiều lời khen tặng từ giới chuyên môn và khán giả bởi nhan sắc thăng hạng, lão hóa ngược vì ngày càng trẻ trung, cùng gu thời trang ấn tượng. Không quá cầu kì hay đậm chất cá tính, Đông Nhi vẫn trung thành với phong cách đơn giản, tinh tế và nữ tính. Có thể thấy trong hình ảnh hay mỗi lần xuất hiện, Đông Nhi luôn toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ đang rất hạnh phúc.

Đông Nhi tươi tắn và vô cùng rạng rỡ

Đông Nhi tươi tắn và vô cùng rạng rỡ

Nhiều người còn không ngần ngại cho rằng cô đang… lão hóa ngược.

Nhiều người còn không ngần ngại cho rằng cô đang… lão hóa ngược.

3
4

Sau khi phát hành album ghi lại Liveshow TEN ON TEN kỉ niệm 10 năm ca hát, Đông Nhi chưa công bố dự án mới nào trong năm nay mà tập trung phát triển cho các “gà cưng”. Khán giả đang chờ đợi một đám cưới đẹp như mơ của nữ ca sĩ và bạn trai Ông Cao Thắng sau hơn 10 năm yêu nhau.

5

Trước đó, vào giữa tháng 4/2019, Đông Nhi đã khiến người hâm mộ không khỏi tự hào khi xuất sắc đạt giải thưởng Ca sĩ của năm tại Lễ trao giải Cống hiến 2019.

Nhận giải thưởng danh giá này, Đông Nhi đã vô cùng hạnh phúc và chia sẻ chia sẻ: “Đông Nhi thật sự đang rất xúc động vì đi hát đã 10 năm và đây là giải thưởng Cống hiến đầu tiên mà Nhi đã nhận được và cầm trên tay giải thưởng này. Nhi rất biết ơn những tình cảm của khán giả đã dành cho Nhi.

Năm nay là năm thứ 11 và chắc chắn rằng Nhi sẽ cố gắng không ngừng nghỉ trong chặng đường hoạt động âm nhạc của mình. Và Nhi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến anh chị em trong ekip đã luôn bên cạnh và ủng hộ Đông Nhi. Cảm ơn Cống hiến rất nhiều vì đã cho Nhi cơ hội được cầm trên tay giải thưởng danh giá như vậy”.

6
Empty
Empty
Empty
Empty

Han Nguyen