Vbiz 26/10: Huyền My trải lòng sau chung kết, Hà Hồ lộ vòng 2 to bất thường nghi vấn mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 to bất thường gây chú ý trên mạng xã hội. Huyền My đăng tải hình ảnh cùng status lạc quan sau khi chỉ dừng chân tại top 10 Miss Grand International 2017.

ho-ngoc-ha 1

Có thể nói, Hà Hồ là một trong những mỹ nhân có ý thức giữ gìn vóc dáng khi  sở hữu đường cong gợi cảm với vòng eo con kiến. Điều này được minh chứng khi cô chia sẻ hình ảnh diện váy màu da ôm sát cơ thể khoe đường cong hoàn hảo tại một sự kiện. Tuy nhiên mới đây, nhiều người không khỏi bất ngờ khi một cư dân mạng đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà cũng trong bộ váy trên nhưng vòng 2 của cô lại to một cách bất thường. Theo đó, những bức ảnh do chính cô đăng đã được photoshop một cách kĩ càng nhưng so với những bức hình người khác đăng tải thì vòng eo của Hà Hồ cũng kém thon thả hơn. Không ít người còn nghi ngờ Hồ Ngọc Hà mang bầu khi nhìn vòng bụng của cô. Thậm chí họ cho rằng tác giả khiến cho “Nữ hoàng giải trí” bầu bí chính là nam diễn viên Kim Lý.

huyen-my 1

Vượt qua mọi khó khăn, thử thách người đẹp Peru đã dành được vương miện cao quý tại chung kết Miss Grand International 2017. Với cương vị là nước chủ nhà, Huyền My được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích tại đấu trường sắc đẹp này. Trên trang cá nhân của mình, Huyền My đã đăng tải lời xin lỗi và nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ của bạn bè, người hâm mộ. Hiện tại, Huyền My đã lấy lại được tinh thần. Hình ảnh chụp cùng hội bạn thân tại Hoa hậu Hoà Bình vừa được đăng tải kèm dòng trạng thái: "Chúng ta đã cố gắng hết sức rồi, giờ thì về nhà thôi các cô gái của tôi, ăn những món thật ngon, ngủ 1 giấc đủ 8 tiếng sau những ngày tháng chỉ cùng nhau ngồi ăn salad. Và thực hiện lời hứa đi du lịch cùng nhau nhé!"

tang-thanh-ha 1

Nhân dịp sinh nhật tuổi 31, Tăng Thanh Hà đã có buổi tiệc tưng bừng cùng ông xã và hội bạn thân. Mọi năm, những hình ảnh ông xã Louis Nguyễn của Hà Tăng tổ chức mừng tuổi mới hoành tráng cho vợ đều được cập nhật. Anh cũng không quên gửi lời chúc công khai đến vợ yêu. Tuy nhiên năm nay, chồng Tăng Thanh Hà đã dành cho vợ một điều khác thường. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vừa khoe món quà sinh nhật mà ông xã tặng. Đó là bộ nồi niêu kèm theo bó hoa xinh xắn. Tăng Thanh Hà còn bày tỏ sự vui sướng khi ông xã hiểu mình: "My husband knows me so well. Love it" (Tạm dịch: Chồng tôi hiểu tôi quá. Yêu nó). Nhiều người cho rằng, món quà năm nay ông xã tặng cho Tăng Thanh Hà không phải là một món quà xa xỉ như nhẫn kim cương, trang sức bạc tỷ, xế sang hay nhà cửa đắt tiền mà lại là thứ rất giản dị, ấm áp, có ý nghĩa với mái ấm của cả hai. Hà Tăng cũng thực sự hạnh phúc, thỏa mãn với điều ấy.

vo-xuan-bac 2

Mới đây có nhiều thông tin cho rằng, vợ Xuân Bắc nghỉ dạy tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội sau những ồn ào với đấu tố. Trước những đồn đoán của dư luận, PV Dân Việt đã liên hệ với đại diện của trường và được vị đại diện này khẳng định, chị Hồng Nhung không nghỉ dạy tại trường, đó là thông tin thất thiệt, không đúng. Trong khi đó bà xã Xuân Bắc cho hay: "Đúng là tôi có xin nghỉ, nhưng không phải nghỉ hẳn dạy ở trường mà xin nghỉ phép một tháng vì có việc gia đình cũng như có thời gian chăm sóc cho các con và chồng nhiều hơn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn