3 loại thịt giúp giảm cân hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn giảm cân thì có thể ăn những loại thịt này ít chất béo giúp bạn giảm cân tốt hơn.

Ăn thịt ức gà

Ức gà tốt cho sức khỏe nhưng lại là thực phẩm giúp giảm cân với ức gà được nhiều các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên bổ sung vào chế độ ăn kiêng hàng ngày của bạn. Ngoài ra, khi bạn ăn ức gà sẽ giúp giảm cân cũng cấp đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể nhưng bổ sung ít chất béo.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh rằng việc dùng thường xuyên ức gà trong bữa ăn sẽ làm bạn đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ ở dạng cô đặc, và đốt cháy mỡ thừa ở dạng mô mỡ vô cùng hiệu quả.

Ăn thịt giúp giảm cân

Ăn thịt giúp giảm cân

Thịt lợn nạc vai

Trong thành phần dinh dưỡng của thịt heo, có chứa hàm lượng dinh dưỡng khá cao như: đạm, chất béo. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì cứ khoảng 100g thịt lợn ba chỉ có đến 21,5g chất béo. Khi bạn muốn giảm cân bạn có thể ăn thịt nạc vai bởi hàm trong 100 gram thịt nạc sẽ có khoảng 29 gram protein và 0,06 gram chất béo. Thịt nạc vai của thịt heo có hàm lượng chất béo đã giảm đi rất nhiều.

Bên cạnh đó, với hàm lượng chất béo trong thịt heo nạc sau khi nấu ở nhiệt độ cao còn giảm đi khá nhiều.  Chính vì thế, ăn thịt heo nạc thay cơm được cho là một phương pháp giảm cân tuyệt vời, vừa cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể lại giúp bạn giảm cân nhanh.

3 loại thịt ăn giảm cân

3 loại thịt ăn giảm cân

Thịt nạc bò

Trong thành phần dinh dưỡng của thịt bò là loại thịt đỏ không thể thiếu trong quá trình giảm cân của bạn. Nếu bạn muốn giảm cân bạn có thể bổ sung nó vào thực đơn giảm cân hàng ngày vì trong thịt bò có chứa rất nhiều chất xơ, vitamin A, B, sắt, protein. Ngoài ra, trong thịt bò chứa một lượng chất béo cực thấp. nên nếu bạn ăn thịt bò đúng cách còn giúp giảm cân tốt.

Bạn có thể làm món salad vơi thịt bò để giảm cân. Ngoài ra, cũng tương tự như các loại thịt giảm cân khác, bạn không nên ăn thịt nướng hoặc chiên rán sẽ gây chứa nhiều chất béo. Bạn chỉ nên ăn thịt luộc, hoặc salat sẽ giúp giảm cân tốt hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn