Hải Băng đẹp rạng ngời với bụng bầu khi mang thai lần 3, dù bác sĩ cảnh báo "có nguy cơ vỡ tử cung"

( PHUNUTODAY ) - Gần đây vợ diễn viễn Thành Đạt đã đăng những bức hình, khoe vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm với bụng bầu khá lớn.

Hải Băng nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh của bạn bè và người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh gợi cảm, xinh đẹp của mình trên trang cá nhân. Cô diện bộ cánh mỏng manh khoe trọn nét đẹp, niềm hạnh phúc của người phụ nữ khi mang thai.

Hải Băng tiết lộ bé thứ 3 này là con trai. Cô không bị tăng cân nhiều như hai lần mang thai trước đó nên ngoại hình gọn gàng. Giọng ca Viên đá nhỏ vẫn giữ được làn da trắng mịn, các đường nét trên khuôn mặt hầu như không mấy thay đổi.

Bụng bầu 5 tháng nhưng bà mẹ hai con vẫn đẹp rạng ngời

Bụng bầu 5 tháng nhưng bà mẹ hai con vẫn đẹp rạng ngời

Với Hải Băng phụ nữ được quyền xinh đẹp, ngay cả khi bầu bí: "Ai nói bầu không được điệu, không được đẹp? Là phụ nữ tôi sẽ tự làm mình toả sáng dù thế nào. Băng muốn nhắn nhủ đến tất cả chị em phụ nữ và đặc biệt là các Mom vĩ đại. Hãy cứ ích kỷ tí cho bản thân để đẹp cả khi làm nội trợ. Xinh đẹp sẽ giúp các bạn tự tin hơn, tự tin sẽ mang lại thành công. Chỉ có thành công mới giúp chúng ta có được hạnh phúc hoàn hảo".

Hải Băng từng bị bác sĩ cảnh báo có nguy cơ vỡ tử cung vì mang bầu lần ba sau khi sinh mổ con thứ hai mới tròn 3 tháng. Tuy nhiên cô và ông xã Thành Đạt đã quyết định giữ lại con và cầu mong mọi chuyến tốt đẹp. Hiện sức khỏe của cô và em bé đều ổn định.

Hải Băng tổ chức sinh nhật cho con gái

Hải Băng tổ chức sinh nhật cho con gái

Bà xã Thành Đạt cho biết thêm, bào thai không đè trên vết mổ cũ nên không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, vào mỗi tuần, cô đều đến viện siêu âm, kiểm tra vết mổ bên trong.

Hải Băng suy tư: "Ai vào hoàn cảnh của tôi cũng chấp nhận, dù rủi ro nhưng vẫn bảo vệ con đến cùng. Bây giờ, tôi không suy nghĩ quá nhiều, giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ".

Gia đình Hải Băng hạnh phúc bên nhau

Gia đình Hải Băng hạnh phúc bên nhau

Bên cạnh chăm sóc, động viên Hải Băng là ông xã - diễn viên Thành Đạt. Cô cho biết cả hai hiện dừng đóng phim, thay vào đó, họ kinh doanh qua mạng nên có nhiều thời gian dành cho nhau.

Về phía Thành Đạt, anh cho biết từ khi vợ mang bầu, đối diện với nhiều nguy hiểm, anh thường xuyên lên chùa, ăn chay cầu nguyện. Anh còn xuống tóc mong bình an cho vợ con. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn