Hoài Linh bị 'thương tích', Thu Minh múa điệu 'con loăng quăng'

(Phunutoday) - Trong khi danh hài Hoài Linh lộ ảnh bị thương tích, "máu me be bét" thì Thu Minh hài hước thể hiện điệu múa "con loăng quăng".
Hoài Linh: \'Vì tình yêu , có thể hy sinh tất cả dù biết không như mình nghĩ. nhưng hạn chế được lòng thù hận, thì tất cả sẽ nhẹ nhàng. Cầm lên được thì bỏ xuống được, mà bỏ xuống thì đẻ sao kip đẻ đền cho người ta\'.

Hoài Linh: \"Vì tình yêu , có thể hy sinh tất cả dù biết không như mình nghĩ. nhưng hạn chế được lòng thù hận, thì tất cả sẽ nhẹ nhàng. Cầm lên được thì bỏ xuống được, mà bỏ xuống thì đẻ sao kip đẻ đền cho người ta\".

Thu Minh thể hiện: \'Điệu múa \'con lăng quăng\' .

Thu Minh thể hiện: \"Điệu múa \"con lăng quăng\" .

Dương Mỹ Linh: \'Một chút thu còn lại...từ lúc chồng đi làm xa, mình phát hiện ra chẳng có hình nào đẹp hết ... Hôm rồi nhờ có \'mẹ\' Quyên nên mình tranh thủ tới tấp\'.

Dương Mỹ Linh: \"Một chút thu còn lại...từ lúc chồng đi làm xa, mình phát hiện ra chẳng có hình nào đẹp hết ... Hôm rồi nhờ có \"mẹ\" Quyên nên mình tranh thủ tới tấp\".

Hà Hồ kiêu sa, xinh đẹp trong một thiết kế mùa đông với áo khoác lông khoác ngoài jumsuit ngắn của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Hà Hồ kiêu sa, xinh đẹp trong một thiết kế mùa đông với áo khoác lông khoác ngoài jumsuit ngắn của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Khánh Thi hào hứng khoe: \'Đi shopping mà giờ chỉ nghĩ đến con và mua cho con, chứ ba mẹ là nhịn hết. Giờ cái gì cũng dành cho con chứ trước đây là hốt sạch cho mình hay cho ba nó rồi. Không những mình không có gì mà còn cười vui sướng và ngắm nhìn chiến tích dành cho người khác\'.

Khánh Thi hào hứng khoe: \"Đi shopping mà giờ chỉ nghĩ đến con và mua cho con, chứ ba mẹ là nhịn hết. Giờ cái gì cũng dành cho con chứ trước đây là hốt sạch cho mình hay cho ba nó rồi. Không những mình không có gì mà còn cười vui sướng và ngắm nhìn chiến tích dành cho người khác\".

Lê Phương: \'Cứ việc sống với những niềm hạnh phúc của mình... Còn lại, cứ để cuộc đời lo!!\'.

Lê Phương: \"Cứ việc sống với những niềm hạnh phúc của mình... Còn lại, cứ để cuộc đời lo!!\".

Ngân Khánh: \'Năm nay có lẽ là năm rất thành công đối với Khánh khi tháng 4 vừa rồi Khánh nhận giải HTV rồi liên tiếp được đề cử vào các giải thưởng lớn Mai Vàng, Ngôi Sao Xanh, Ngôi Sao của năm nữa... Để đạt đươc những giải thưởng như vậy là cũng nhờ sự yêu thương, những tin nhắn ủng hộ của cả nhà. Thật là làm phiền mọi người mà còn làm hao tài khoản nữa. Không biết làm sao để cảm ơn hết tình cảm mà mọi người dành cho Khánh trong suốt thời gian qua..... Bây giờ, chắc là phải cố gắng học thật tốt, hoàn thành nhiệm vụ để sớm quay lại... Nhớ phim trường và mọi người lắm rồi....\'.

Ngân Khánh: \"Năm nay có lẽ là năm rất thành công đối với Khánh khi tháng 4 vừa rồi Khánh nhận giải HTV rồi liên tiếp được đề cử vào các giải thưởng lớn Mai Vàng, Ngôi Sao Xanh, Ngôi Sao của năm nữa... Để đạt đươc những giải thưởng như vậy là cũng nhờ sự yêu thương, những tin nhắn ủng hộ của cả nhà. Thật là làm phiền mọi người mà còn làm hao tài khoản nữa. Không biết làm sao để cảm ơn hết tình cảm mà mọi người dành cho Khánh trong suốt thời gian qua..... Bây giờ, chắc là phải cố gắng học thật tốt, hoàn thành nhiệm vụ để sớm quay lại... Nhớ phim trường và mọi người lắm rồi....\".

Ngọc Hân: \'Yêu nhau mấy núi cũng leo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua. Yêu nhau chẳng ngại đường xa, một ngày không đến thì ba bốn ngày....\'.

Ngọc Hân: \"Yêu nhau mấy núi cũng leo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua. Yêu nhau chẳng ngại đường xa, một ngày không đến thì ba bốn ngày....\".

Ngọc Trinh đính chính: \'Chụp ảnh lúc nào cũng tạo kiểu trước và sau luôn chứ không phải lúc nào cũng có 1 kiểu mà 1 số bạn hay nói nha\'.

Ngọc Trinh đính chính: \"Chụp ảnh lúc nào cũng tạo kiểu trước và sau luôn chứ không phải lúc nào cũng có 1 kiểu mà 1 số bạn hay nói nha\".

Quách Ngọc Ngoan: \'Đi hưởng không khí giáng sinh mỗi một mình\'.

Quách Ngọc Ngoan: \"Đi hưởng không khí giáng sinh mỗi một mình\".

Thanh Lam chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai Tùng Dương: \'Chúc cho voi con ăn nhanh chóng lớn như Thánh Gióng, mang đến cho cha mẹ khát vọng sống! Thương lắm cơ con\'.

Thanh Lam chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai Tùng Dương: \"Chúc cho voi con ăn nhanh chóng lớn như Thánh Gióng, mang đến cho cha mẹ khát vọng sống! Thương lắm cơ con\".

Tóc Tiên: \'Dầu sôi lửa bỏng mà lăn ra ốm\'.

Tóc Tiên: \"Dầu sôi lửa bỏng mà lăn ra ốm\".

Trương Ngọc Ánh cực giản dị nhưng vô cùng quyến rũ khi tạo dáng ôm hoa khá... duyên.

Trương Ngọc Ánh cực giản dị nhưng vô cùng quyến rũ khi tạo dáng ôm hoa khá... duyên.

Tự Long mặc nguyên đồng phục và ôm con: \'Rét rồi con ạ!\'.

Tự Long mặc nguyên đồng phục và ôm con: \"Rét rồi con ạ!\".

Hương Giang