Khánh Thi khoe "cục vàng" trời cho, Thanh Hằng "diễn võ"

(Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi - Phan Hiển khoe "cục vàng" trời cho với thái độ hào hứng thì Thanh Hằng lại vô cùng "tăng động" với màn "diễn võ" đáng yêu.
Phan Hiển hào hứng khoe 'cục vàng' trời cho. Vũ công 9X hài hước: 'Cảm ơn Chúa đã ban cho con món quá to lớn này. Món quà mà không có gì có thể thay thế được'.

Phan Hiển hào hứng khoe "cục vàng" trời cho. Vũ công 9X hài hước: "Cảm ơn Chúa đã ban cho con món quá to lớn này. Món quà mà không có gì có thể thay thế được".

Thanh Hằng khoe màn 'diễn võ' kèm theo đoạn triết lý khá thẳng thắn. Siêu mẫu viết: 'Đứng trước những cái mới ta thường rất lo sợ, nhưng khi bạn chiến thắng được nó. Trời ơi nó tuyệt vời kinh khủng. Đâu đó sẽ có nhiều ý kiến khác nhau về ta, khi đó hãy tự trò chuyện với bản thân 1 cách trung thực nhất rằng mình có hài lòng không? Nếu hài lòng thì 'chơi' tiếp, sống cho mình mà!'.

Thanh Hằng khoe màn "diễn võ" kèm theo đoạn triết lý khá thẳng thắn. Siêu mẫu viết: "Đứng trước những cái mới ta thường rất lo sợ, nhưng khi bạn chiến thắng được nó. Trời ơi nó tuyệt vời kinh khủng. Đâu đó sẽ có nhiều ý kiến khác nhau về ta, khi đó hãy tự trò chuyện với bản thân 1 cách trung thực nhất rằng mình có hài lòng không? Nếu hài lòng thì "chơi" tiếp, sống cho mình mà!".

Bảo Anh thẫn thờ, trầm tư trong bộ ảnh mới. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ: 'Dù chỉ là một khoảnh khắc hay một quãng đời. Vẫn muốn giữ lại để biết lòng mình từng vui. Bao nhiêu lâu mới được gặp một con người. Sau những ngày chỉ đi mà không cần nhìn rõ...'.

Bảo Anh thẫn thờ, trầm tư trong bộ ảnh mới. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ: "Dù chỉ là một khoảnh khắc hay một quãng đời. Vẫn muốn giữ lại để biết lòng mình từng vui. Bao nhiêu lâu mới được gặp một con người. Sau những ngày chỉ đi mà không cần nhìn rõ...".

Bích Phương sành điệu, trẻ trung với những thước phim mới. Giọng ca 'Mình yêu nhau đi' chia sẻ: 'Tay chân kỳ cục'.

Bích Phương sành điệu, trẻ trung với những thước phim mới. Giọng ca "Mình yêu nhau đi" chia sẻ: "Tay chân kỳ cục".

Khác với vẻ nhắng nhít thường ngày, Đông Nhi cực phong cách và sành điệu, nghiêm túc mỗi khi làm 'mẫu' chụp hình.

Khác với vẻ nhắng nhít thường ngày, Đông Nhi cực phong cách và sành điệu, nghiêm túc mỗi khi làm "mẫu" chụp hình.

Hà Anh khoe body 'siêu' nóng bỏng và gợi cảm.

Hà Anh khoe body "siêu" nóng bỏng và gợi cảm.

Hoàng Thùy Linh 'tung tẩy' ngoài phố.

Hoàng Thùy Linh "tung tẩy" ngoài phố.

MC Kỳ Duyên 'già nua' trong tà áo dài truyền thống gam màu tối. Nữ MC hải ngoại hào hứng chia sẻ: 'Một tháng làm việc ở Việt Nam không đi diễn. Hôm nay trở lại làm show thấy vui quá, té ra mình cũng nhớ sân khấu và nhất là đại gia đình Thuý Nga'.

MC Kỳ Duyên "già nua" trong tà áo dài truyền thống gam màu tối. Nữ MC hải ngoại hào hứng chia sẻ: "Một tháng làm việc ở Việt Nam không đi diễn. Hôm nay trở lại làm show thấy vui quá, té ra mình cũng nhớ sân khấu và nhất là đại gia đình Thuý Nga".

Minh Hằng tươi tắn vi vu dạo phố, ngắm trời Tây.

Minh Hằng tươi tắn vi vu dạo phố, ngắm trời Tây.

Ngân Khánh càng ngày càng xì tin và xinh đẹp kể từ khi lập gia đình.

Ngân Khánh càng ngày càng xì tin và xinh đẹp kể từ khi lập gia đình.

Ngô Thanh Vân vô cùng gợi cảm, khoe hình ảnh 'ba mẹ con' cực đáng yêu. Nữ diễn viên bày tỏ: 'Dạ ba mẹ con em đây ạ, sẵn sàng cho một hành trình. Một câu chuyện hoàn toàn mới nhé'.

Ngô Thanh Vân vô cùng gợi cảm, khoe hình ảnh "ba mẹ con" cực đáng yêu. Nữ diễn viên bày tỏ: "Dạ ba mẹ con em đây ạ, sẵn sàng cho một hành trình. Một câu chuyện hoàn toàn mới nhé".

Quang Lê hội ngộ Minh Tuyết - em gái Cẩm Ly sau scandal làm chia rẽ tình cảm của chị em gái nữ ca sỹ.

Quang Lê hội ngộ Minh Tuyết - em gái Cẩm Ly sau scandal làm chia rẽ tình cảm của chị em gái nữ ca sỹ.

Thu Minh hạnh phúc được bạn bè và các fans mừng sinh nhật.

Thu Minh hạnh phúc được bạn bè và các fans mừng sinh nhật.

Tóc Tiên khoe ảnh 'tự sướng' rất xì tin. Tuy nhiên, ở nữ ca sỹ vẫn toát lên vẻ gợi cảm, quyến rũ, khiến người hâm mộ phải 'đứng ngồi không yên'.

Tóc Tiên khoe ảnh "tự sướng" rất xì tin. Tuy nhiên, ở nữ ca sỹ vẫn toát lên vẻ gợi cảm, quyến rũ, khiến người hâm mộ phải "đứng ngồi không yên".

MC Trấn Thành làm 'xấu' khi một mình 'đơn côi' ở Châu Âu. Nam MC hài hước: ' Giã từ Châu Âu đây! Có ai đón em không?'.

MC Trấn Thành làm "xấu" khi một mình "đơn côi" ở Châu Âu. Nam MC hài hước: " Giã từ Châu Âu đây! Có ai đón em không?".

Yến Trang - Yến Nhi sành điệu chụp hình cùng nhau. Cả hai chị em nhà 'Én' đều rất trẻ trung, xinh đẹp.

Yến Trang - Yến Nhi sành điệu chụp hình cùng nhau. Cả hai chị em nhà "Én" đều rất trẻ trung, xinh đẹp.

Hương Giang