Midu 'trốn' khỏi Sài Gòn, Phan Như Thảo là đứa con bị 'bỏ rơi'

(Phunutoday) - Trong khi Midu hài hước chia sẻ trốn khỏi Sài Gòn để đến nơi nhiều nắng gió thì Phan Như Thảo nhắng nhít chia sẻ là đứa con bị bỏ rơi.
Phan Như Thảo bị ba mẹ \'bỏ rơi\'. Nữ diễn viên hài hước \'Làm con bé mừng húm, đó giờ đi quay lăn lóc bao nhiêu tháng không về cũng không sao, tự dưng bữa nay Papa nhắn tin hỏi thăm, đang xúc động thì... Quá tàn nhẫn với đứa con bị bỏ rơi, Thảo nhỏ nó đi mới có 6 ngày mà đã đi kiếm là sao. Đứa nào là con lụm???\'.

Phan Như Thảo bị ba mẹ \'bỏ rơi\'. Nữ diễn viên hài hước \"Làm con bé mừng húm, đó giờ đi quay lăn lóc bao nhiêu tháng không về cũng không sao, tự dưng bữa nay Papa nhắn tin hỏi thăm, đang xúc động thì... Quá tàn nhẫn với đứa con bị bỏ rơi, Thảo nhỏ nó đi mới có 6 ngày mà đã đi kiếm là sao. Đứa nào là con lụm???\".

Midu \'Chuẩn bị cho một chuyến đi trốn khỏi Sài Gòn đến một nơi đầy nắng và gió\'.

Midu \"Chuẩn bị cho một chuyến đi trốn khỏi Sài Gòn đến một nơi đầy nắng và gió\".

Angela Phương Trinh \'Dạo này ai cũng bảo cô gái thay đổi tóc ngắn tóc dài đến chóng cả mặt. Vì tình yêu phim ảnh, cứ vai diễn cần gì là Trinh đây sẽ đáp ứng. Hai chị em vừa rủ nhau đi ăn sau một ngày định trang cho phim mới\'.

Angela Phương Trinh \"Dạo này ai cũng bảo cô gái thay đổi tóc ngắn tóc dài đến chóng cả mặt. Vì tình yêu phim ảnh, cứ vai diễn cần gì là Trinh đây sẽ đáp ứng. Hai chị em vừa rủ nhau đi ăn sau một ngày định trang cho phim mới\".

Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ hình ảnh vừa ăn tôm hùm đất, vừa xem truyền hình trực tiếp đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, với bình luận: \'Phạm Hương! Ăn crawfish không cưng ơi? Mà đang mặc đồ đẹp lộng lẫy, rực rỡ, sao mà ăn được. Anh sẽ để dành riêng cho em gái, chờ ngày gái trở về và mang theo vinh quang cho đất nước nhé em\'.

Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ hình ảnh vừa ăn tôm hùm đất, vừa xem truyền hình trực tiếp đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, với bình luận: \"Phạm Hương! Ăn crawfish không cưng ơi? Mà đang mặc đồ đẹp lộng lẫy, rực rỡ, sao mà ăn được. Anh sẽ để dành riêng cho em gái, chờ ngày gái trở về và mang theo vinh quang cho đất nước nhé em\".

Ca sỹ Đoan Trang \'Về nhà nhanh chồng ơi. Để mùa mới được bắt đầu. Những chuyến đi đang chờ để lần lượt được gọi tên...\'.

Ca sỹ Đoan Trang \"Về nhà nhanh chồng ơi. Để mùa mới được bắt đầu. Những chuyến đi đang chờ để lần lượt được gọi tên...\".

Elly Trần và MC Phan Anh hóa thân thành những quý cô kiêu sa, quý ông cổ điển, lịch lãm.

Elly Trần và MC Phan Anh hóa thân thành những quý cô kiêu sa, quý ông cổ điển, lịch lãm.

Hà Anh: \'Mỗi lần đưa anh đi tham dự các buổi Event mình lại thường cảm thấy \'áy náy\' vì mình phải làm việc. Khi thì hát, khi thì MC, khi thì phải chỉ đạo đạo diễn chương trình. Thế là người đàn ông của mình phải bơ vơ, đành phải đứng dõi theo mình từ xa một cách tự hào\'.

Hà Anh: \"Mỗi lần đưa anh đi tham dự các buổi Event mình lại thường cảm thấy \"áy náy\" vì mình phải làm việc. Khi thì hát, khi thì MC, khi thì phải chỉ đạo đạo diễn chương trình. Thế là người đàn ông của mình phải bơ vơ, đành phải đứng dõi theo mình từ xa một cách tự hào\".

Hương Tràm khoe body sexy, gợi cảm kèm dòng chú thích \'Tóc nâu môi không trầm, sau 3 tiếng quần quật nè. Mọi người thấy bé Gà hợp với kiểu tóc mới này không?\'.

Hương Tràm khoe body sexy, gợi cảm kèm dòng chú thích \"Tóc nâu môi không trầm, sau 3 tiếng quần quật nè. Mọi người thấy bé Gà hợp với kiểu tóc mới này không?\".

Lê Phương triết lý \'Người ta sẽ quên bạn nói gì, làm gì ... Nhưng họ sẽ không thể quên được bạn khiến họ cảm thấy ra sao!\'.

Lê Phương triết lý \"Người ta sẽ quên bạn nói gì, làm gì ... Nhưng họ sẽ không thể quên được bạn khiến họ cảm thấy ra sao!\".

Lý Nhã Kỳ thừa nhận \'Buồn quá đi cắt tóc luôn, mọi người thấy có hợp không\'.

Lý Nhã Kỳ thừa nhận \"Buồn quá đi cắt tóc luôn, mọi người thấy có hợp không\".

Nhã Phương nhắng nhít, nhí nhảnh và rất thích thú: \'Lâu rồi mới đi ăn hàng như vậy nè\'.

Nhã Phương nhắng nhít, nhí nhảnh và rất thích thú: \"Lâu rồi mới đi ăn hàng như vậy nè\".

Phượng Chanel - \'bạn gái\' Quách Ngọc Ngoan tình tứ khoác vai Đàm Vĩnh Hưng khi trò chuyện cùng diva Thanh Lam và một người bạn.

Phượng Chanel - \"bạn gái\" Quách Ngọc Ngoan tình tứ khoác vai Đàm Vĩnh Hưng khi trò chuyện cùng diva Thanh Lam và một người bạn.

Tâm Tít \'Trở lại guồng quay công việc. Hôm nay chụp được rất nhiều ảnh đẹp. Nhanh nhanh rồi về ôm ấp hôn hít bé yêu của mẹ nữa. Vẫn duy trì được công việc mình yêu thích vẫn chăm được em bé tốt. Mình cũng giỏi phết đấy nhé\'.

Tâm Tít \"Trở lại guồng quay công việc. Hôm nay chụp được rất nhiều ảnh đẹp. Nhanh nhanh rồi về ôm ấp hôn hít bé yêu của mẹ nữa. Vẫn duy trì được công việc mình yêu thích vẫn chăm được em bé tốt. Mình cũng giỏi phết đấy nhé\".

\'Bà già\' Thúy Nga dùng cơm ngay tại phim trường với rất nhiều đồ ăn được bày biện xung quanh.

\"Bà già\" Thúy Nga dùng cơm ngay tại phim trường với rất nhiều đồ ăn được bày biện xung quanh.

Hotgirl kiêm diễn viên Thủy Top \'Con gái con đứa chả được cái nết gì. Tính tình chỉ được cái bướng bỉnh ngang ngược là giỏi. Meo\'.

Hotgirl kiêm diễn viên Thủy Top \"Con gái con đứa chả được cái nết gì. Tính tình chỉ được cái bướng bỉnh ngang ngược là giỏi. Meo\".

Ca sỹ Tuấn Hưng hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc \'Giàu hay nghèo cũng chỉ cần thế này thôi\'.

Ca sỹ Tuấn Hưng hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc \"Giàu hay nghèo cũng chỉ cần thế này thôi\".

Hương Giang