Ngô Thanh Vân thừa nhận là "dì ghẻ", Minh Hằng lần đầu khoe "gấu"

(Phunutoday) - Trong khi Ngô Thanh Vân thừa nhận mình là "dì ghẻ" thì Minh Hằng lần đầu khoe "gấu" siêu đáng yêu.
Ngô Thanh Vân: 'Dì ghẻ và hai con... tạm nghĩ ngơi vài ngày rồi chuẩn bị quay tiếp'.

Ngô Thanh Vân: "Dì ghẻ và hai con... tạm nghĩ ngơi vài ngày rồi chuẩn bị quay tiếp".

Minh Hằng 'Chúc các chị em phụ nữ 365 ngày luôn luôn vui vẻ hạnh phúc cho dù không phải là Quốc tế phụ nữ nhé. Phụ nữ là để được yêu thương, hãy yêu thương bản thân mình vì mình hạnh phúc thì mới làm cho người khác hạnh phúc được. Phụ nữ hãy độc lập, độc lập luôn quyến rũ'.

Minh Hằng "Chúc các chị em phụ nữ 365 ngày luôn luôn vui vẻ hạnh phúc cho dù không phải là Quốc tế phụ nữ nhé. Phụ nữ là để được yêu thương, hãy yêu thương bản thân mình vì mình hạnh phúc thì mới làm cho người khác hạnh phúc được. Phụ nữ hãy độc lập, độc lập luôn quyến rũ".

Chi Pu: 'Phụ nữ sinh ra là để yêu, nên chúc các nàng, các mẹ, các cô lúc nào cũng được yêu thương, nâng niu và chiều chuộng hết sức nha'.

Chi Pu: "Phụ nữ sinh ra là để yêu, nên chúc các nàng, các mẹ, các cô lúc nào cũng được yêu thương, nâng niu và chiều chuộng hết sức nha".

Elly Trần quyến rũ, gợi cảm với mái tóc 'hững hờ' buông.

Elly Trần quyến rũ, gợi cảm với mái tóc "hững hờ" buông.

Hương Tràm thừa nhận 'Chú Chí Tài trẻ trung xì tin quá. Cứ như Đô rê Mon ý'.

Hương Tràm thừa nhận "Chú Chí Tài trẻ trung xì tin quá. Cứ như Đô rê Mon ý".

Kim Hiền 'Nhắm mắt và mỉm cười khi đọc tin nhắn của chồng gửi...Tôi không hối hận khi lấy người bạn đời mà sometimes làm tôi bực ... Đơn giản lắm vì anh sợ mất 3 mẹ con tôi, còn tôi thì chỉ muốn chăm sóc anh ấy và cùng chia sẻ công việc!'.

Kim Hiền "Nhắm mắt và mỉm cười khi đọc tin nhắn của chồng gửi...Tôi không hối hận khi lấy người bạn đời mà sometimes làm tôi bực ... Đơn giản lắm vì anh sợ mất 3 mẹ con tôi, còn tôi thì chỉ muốn chăm sóc anh ấy và cùng chia sẻ công việc!".

Lê Kiều Như sexy, nóng bỏng 'Khoe be sườn sau 3 tháng sinh con, vẽ body painting cho sản phẫm sắp ra mắt nè'.

Lê Kiều Như sexy, nóng bỏng "Khoe be sườn sau 3 tháng sinh con, vẽ body painting cho sản phẫm sắp ra mắt nè".

Lý Nhã Kỳ 'Ngày 20/10 được người đàn ông 'lộ rõ nguyên mặt'( đặc biệt lưu ý là không chịu dấu mặt chút nào) mời đi ăn cháo'.

Lý Nhã Kỳ "Ngày 20/10 được người đàn ông "lộ rõ nguyên mặt"( đặc biệt lưu ý là không chịu dấu mặt chút nào) mời đi ăn cháo".

Ngọc Quyên cho rằng: 'Phụ nữ Việt Nam! Đẹp nhất khi mặc chiếc áo dài. Luôn tự hào là phụ nữ Việt. Chúc mọi người 20-10 vui vẻ, hạnh phúc nhé'.

Ngọc Quyên cho rằng: "Phụ nữ Việt Nam! Đẹp nhất khi mặc chiếc áo dài. Luôn tự hào là phụ nữ Việt. Chúc mọi người 20-10 vui vẻ, hạnh phúc nhé".

Thanh Hằng chia sẻ 'Những sắc thái về Tớ'.

Thanh Hằng chia sẻ "Những sắc thái về Tớ".

Thanh Vân Hugo: 'Hạnh phúc cũng không nói hết cảm giác lúc này ... 20/10 mà cảm giác như ngày sinh nhật của mình vậy, xin cám ơn những món quà cực kỳ ý nghĩa của mọi người đã gửi tới Hugo Tea tặng Vân. Xúc động và bất ngờ vô cùng'.

Thanh Vân Hugo: "Hạnh phúc cũng không nói hết cảm giác lúc này ... 20/10 mà cảm giác như ngày sinh nhật của mình vậy, xin cám ơn những món quà cực kỳ ý nghĩa của mọi người đã gửi tới Hugo Tea tặng Vân. Xúc động và bất ngờ vô cùng".

Thu Minh 'Chúc mừng ngày của Chúng Ta...Luôn nở nụ cười trên môi nhé'.

Thu Minh "Chúc mừng ngày của Chúng Ta...Luôn nở nụ cười trên môi nhé".

Từ Rome, Trương Ngọc Ánh 'Chúc các tình iu ngày Phụ nữ thật hạnh phúc nhé'.

Từ Rome, Trương Ngọc Ánh "Chúc các tình iu ngày Phụ nữ thật hạnh phúc nhé".

Vy Oanh khoe gương mặt 'tiểu long nữ' cực giống.

Vy Oanh khoe gương mặt "tiểu long nữ" cực giống.

Xuân Bắc đòi công bằng cho 'cánh đàn ông'. Anh viết: 'Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Không thấy gì, không cảm xúc gì ngoài việc thấy bất công! Tại sao phụ nữ Việt Nam lại có 2 ngày 8/3 và 20/10 ... Tại sao, tại sao, tại sao? Hãy trả lại đúng nghĩa sự công bằng cho đàn ông, hãy nhường 8/3 và 20/10 cho chúng tôi đi mà - tại sao lại là của Phụ nữ? Chúng tôi xứng đáng được hưởng 2 ngày đó mà.Nhân danh những người đàn ông, chúng tôi đề nghị: Nhường 2 ngày đó cho chúng tôi ngay và hãy dành cho phụ nữ Việt Nam 363 ngày còn lại, hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho các bà , các mẹ, các cô, các chị, các em , các cháu trong toàn bộ những ngày trong năm chứ không riêng gì 8/3 và 20/10! Love all'.

Xuân Bắc đòi công bằng cho "cánh đàn ông". Anh viết: "Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Không thấy gì, không cảm xúc gì ngoài việc thấy bất công! Tại sao phụ nữ Việt Nam lại có 2 ngày 8/3 và 20/10 ... Tại sao, tại sao, tại sao? Hãy trả lại đúng nghĩa sự công bằng cho đàn ông, hãy nhường 8/3 và 20/10 cho chúng tôi đi mà - tại sao lại là của Phụ nữ? Chúng tôi xứng đáng được hưởng 2 ngày đó mà.Nhân danh những người đàn ông, chúng tôi đề nghị: Nhường 2 ngày đó cho chúng tôi ngay và hãy dành cho phụ nữ Việt Nam 363 ngày còn lại, hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho các bà , các mẹ, các cô, các chị, các em , các cháu trong toàn bộ những ngày trong năm chứ không riêng gì 8/3 và 20/10! Love all".

Ngọc Anh