Nhã Phương nói gì sau chuyện tình cảm, Khắc Tiệp 'ngu si' khi yêu

(Phunutoday) - Trong khi Nhã Phương lên tiếng sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang thì Khắc Tiệp tự thừa nhận là "ngu si" khi yêu.
Nhã Phương lên tiếng sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang \'Tuần mới làm việc mới! Chúc cả nhà năm mới tràn đầy năng lượng\'.

Nhã Phương lên tiếng sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang \"Tuần mới làm việc mới! Chúc cả nhà năm mới tràn đầy năng lượng\".

\'Ông bầu\' Khắc Tiệp \'Sự từng trải của gã đẹp trai dại khờ. Cứ yêu đi dù rằng mình ngu si\'.

\"Ông bầu\" Khắc Tiệp \"Sự từng trải của gã đẹp trai dại khờ. Cứ yêu đi dù rằng mình ngu si\".

Gia đình Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy hạnh phúc chào tân xuân trong trang phục áo dài truyền thống.

Gia đình Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy hạnh phúc chào tân xuân trong trang phục áo dài truyền thống.

Elly Trần cõng con gái cưng \'Cho dù đang quậy tưng bừng thế nào, chỉ cần cõng trên lưng là nàng sẽ nằm im thin thít. Lưng hay ngực đều gần tim, là nơi nàng thấy an toàn nhất, phải không?\'.

Elly Trần cõng con gái cưng \"Cho dù đang quậy tưng bừng thế nào, chỉ cần cõng trên lưng là nàng sẽ nằm im thin thít. Lưng hay ngực đều gần tim, là nơi nàng thấy an toàn nhất, phải không?\".

Hoàng Thùy Linh trầm tư \'Rồi khi hoàng hôn, anh và em, ta ra ngoài hiên nhìn trời mây êm...\'.

Hoàng Thùy Linh trầm tư \"Rồi khi hoàng hôn, anh và em, ta ra ngoài hiên nhìn trời mây êm...\".

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc đón chào năm mới.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc đón chào năm mới.

Ông xã Kim Hiền bày tỏ, \'Valentine là ngày dành cho đôi lứa, nhưng với mình đây là tình yêu của mình hơn bao giờ hết! Và cả 3 người này đều trong tim mình mãi mãi , và điều mình luôn mãn nguyện là đi đâu cũng cạnh nhau !\'.

Ông xã Kim Hiền bày tỏ, \"Valentine là ngày dành cho đôi lứa, nhưng với mình đây là tình yêu của mình hơn bao giờ hết! Và cả 3 người này đều trong tim mình mãi mãi , và điều mình luôn mãn nguyện là đi đâu cũng cạnh nhau !\".

Người mẫu Linh Chi sexy, gợi cảm \'Chúc ngày mới vui vẻ\'.

Người mẫu Linh Chi sexy, gợi cảm \"Chúc ngày mới vui vẻ\".

Ngọc Trinh sexy, gợi cảm khoe dáng thon \'Tung tăng chiều mùng 8\'.

Ngọc Trinh sexy, gợi cảm khoe dáng thon \"Tung tăng chiều mùng 8\".

Hoa hậu Phạm Hương \'5km chạy bộ trên đường quê...Cảm giác thật tuyệt vời với không khí trong lành ở quê...\'.

Hoa hậu Phạm Hương \"5km chạy bộ trên đường quê...Cảm giác thật tuyệt vời với không khí trong lành ở quê...\".

Phan Hiển tặng bà xã Khánh Thi \'trái tim ngọt ngào\' nhân dịp Lễ tình nhân.

Phan Hiển tặng bà xã Khánh Thi \"trái tim ngọt ngào\" nhân dịp Lễ tình nhân.

Phan Như Thảo \'Thứ 2 trốn học, thứ 4 đi học bù\'.

Phan Như Thảo \"Thứ 2 trốn học, thứ 4 đi học bù\".

Thanh Vân Hugo \'Chẳng ai ép bạn phải là người có trách nhiệm, chẳng ai buộc bạn phải hy sinh, nhưng nếu bạn tự nguyện làm điều đó, nghĩa là bạn đã thực sự trưởng thành, và không có gì giá trị bằng cảm giác được là một người tử tế, đàng hoàng, và được tôn trọng !\'.

Thanh Vân Hugo \"Chẳng ai ép bạn phải là người có trách nhiệm, chẳng ai buộc bạn phải hy sinh, nhưng nếu bạn tự nguyện làm điều đó, nghĩa là bạn đã thực sự trưởng thành, và không có gì giá trị bằng cảm giác được là một người tử tế, đàng hoàng, và được tôn trọng !\".

Ca sỹ Thu Minh khoe ảnh con trai \'Để Gấu đọc sách cho Bố Mẹ nghe nhé. Gấu cũng xin chúc các Ông Bà Cô Chú Anh Chị khởi đầu một năm mới thật nhiều sức khỏe, ngập tràn niềm vui và gặp nhiều may mắn nhé !!!\'.

Ca sỹ Thu Minh khoe ảnh con trai \"Để Gấu đọc sách cho Bố Mẹ nghe nhé. Gấu cũng xin chúc các Ông Bà Cô Chú Anh Chị khởi đầu một năm mới thật nhiều sức khỏe, ngập tràn niềm vui và gặp nhiều may mắn nhé !!!\".

Tú Vi tình cảm ôm ấp Văn Anh \'Mong rằng không chỉ hôm nay mà mãi sau này, cả hai luôn biết cách thêm gia vị yêu thương và dùng hành động chân thật để đánh thức những tình yêu đã ngủ quên\'.

Tú Vi tình cảm ôm ấp Văn Anh \"Mong rằng không chỉ hôm nay mà mãi sau này, cả hai luôn biết cách thêm gia vị yêu thương và dùng hành động chân thật để đánh thức những tình yêu đã ngủ quên\".

Hương Giang