Giữa mùa dịch khó khăn, Tuấn Hưng vẫn "chơi lớn" tặng bà xã chiếc xe hơi 4 tỷ để ngồi đỡ mỏi lưng

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng xứng danh là một trong những ông chồng chiều vợ nhất Vbiz khi mạnh tay chi hơn 4 tỷ đồng mua xe hơi tặng vợ.

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, Tuấn Hưng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân sung túc và viên mãn bên vợ đẹp và 3 con ngoan ngoãn. Cách đây không lâu, nam ca sĩ còn quyết định tạm dừng ca hát một thời gian để tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ.

Hậu rút lui khỏi showbiz, Tuấn Hưng đã thực hiện ngay lời hứa khi đưa bà xã đi mua xế hộp tiền tỷ để cảm ơn khoảng thời gian qua đã luôn bên cạnh lo lắng cho anh và các con có được cuộc sống hạnh phúc. Được biết, chiếc xe hơi này thuộc thương hiệu nổi tiếng có giá hơn 4 tỷ đồng.

Empty
Empty

Hương Baby hạnh phúc tiết lộ ông xã thấy vợ phải đi công tác nhiều nhưng hay mỏi lưng, chỉ cần ngồi lâu một chút là đau không chịu nổi vì sinh nở quá dày, vì vậy giọng ca Tìm lại bầu trời dồn tiền, mua tặng vợ chiếc xe 7 chỗ có khoang ghế rộng, trang bị tính năng làm mát và đệm đỡ chân. 

Empty

Trước đó không lâu, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ trong vài tháng tới để dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối."Nếu không có gì thay đổi, Hưng sẽ giải nghệ. Chắc cũng vài tháng nữa thôi. Hưng biết là mọi người buồn và quá đột ngột, nhưng Hưng đã suy nghĩ nhiều rồi. Ai mà không muốn được yêu mến, được khán giả vỗ tay, đi hát kiếm được nhiều tiền. Nhưng mọi thứ có thể phải dừng lại bởi cuộc sống gia đình.

Mình là bố của 3 đứa trẻ, mình thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Đây là lời nói Hưng đang suy nghĩ, chứ không phải nói ra để mọi người yêu thương mình hơn"- nam ca sĩ bày tỏ.

Empty

Hiện tại, vợ chồng Tuấn Hưng đã có 6 năm góp gạo thổi cơm chung, cặp đôi  đang có chung một khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ sở hữu biệt thự, siêu xe... mà Tuấn Hưng còn có gia đình hạnh phúc viên mãn với 3 nhóc tì đáng yêu, ngày càng lớn và thông minh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn