Hạ Vi làm điều ý nghĩa sau scandal, Midu bản lĩnh ra sao?

(Phunutoday) - Trong khi Hạ Vi làm điều có ý nghĩa sau scandal tình ái giữa Hồ Ngọc Hà với Cường Đô la thì Midu thể hiện bản lĩnh trước biển.
Hotgirl Midu thả dáng xinh trước biển cả mênh mông kèm dòng chú thích 'Du yêu biển'.

Hotgirl Midu thả dáng xinh trước biển cả mênh mông kèm dòng chú thích "Du yêu biển".

'Hotgirl vạn người mê' Hạ Vi 'Chúng ta đã làm gì với thế giới này để những cánh rừng trơ trụi lá, những chú cá voi gào thét vì biển khơi bị tàn phá, hay những con đường mòn xuyên rừng thẳm bị thiêu rụi bất chấp lời khẩn nài'.

"Hotgirl vạn người mê" Hạ Vi "Chúng ta đã làm gì với thế giới này để những cánh rừng trơ trụi lá, những chú cá voi gào thét vì biển khơi bị tàn phá, hay những con đường mòn xuyên rừng thẳm bị thiêu rụi bất chấp lời khẩn nài".

Angela Phương Trinh khoe đầm vàng siêu 'bóng bỏng' của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường 'Sáng bừng'.

Angela Phương Trinh khoe đầm vàng siêu "bóng bỏng" của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường "Sáng bừng".

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển và Kubi hạnh phúc trong ngày Tết thiếu nhi. Gương mặt bụ bẫm, siêu đáng yêu của bé Kubi đã 'đốn tim' người hâm mộ.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển và Kubi hạnh phúc trong ngày Tết thiếu nhi. Gương mặt bụ bẫm, siêu đáng yêu của bé Kubi đã "đốn tim" người hâm mộ.

Kim Hiền 'Vậy là tháng 6 rồi! Chỉ còn 1 tháng 1O ngày nữa là tròn 1 năm ở đất nước Mỹ! Giờ lúc này chỉ muốn ngã vào lòng tay của mẹ để khóc cho hết nước mắt! Cảm giác nhớ nhà , nhớ nghề và mọi cái!'.

Kim Hiền "Vậy là tháng 6 rồi! Chỉ còn 1 tháng 1O ngày nữa là tròn 1 năm ở đất nước Mỹ! Giờ lúc này chỉ muốn ngã vào lòng tay của mẹ để khóc cho hết nước mắt! Cảm giác nhớ nhà , nhớ nghề và mọi cái!".

Diễn viên Lê Phương selfile cùng con trai đáng yêu nhân ngày nghỉ.

Diễn viên Lê Phương selfile cùng con trai đáng yêu nhân ngày nghỉ.

Mai Phương Thúy tâm niệm 'Quan trọng là ước muốn được chiến thắng chứ không phải là nỗi sợ chịu thất bại...'.

Mai Phương Thúy tâm niệm "Quan trọng là ước muốn được chiến thắng chứ không phải là nỗi sợ chịu thất bại...".

Phạm Quỳnh Anh kể 'Đi ngang thấy chị đang đọc quyển thơ, ngó vào hỏi thăm đã bị chị mắng: Mẹ về phòng mẹ đi, đây là phòng của Tuệ Lâm cơ mà... Á à, nhân dịp 1/6 tính đường lên làm sếp của tôi luôn?'.

Phạm Quỳnh Anh kể "Đi ngang thấy chị đang đọc quyển thơ, ngó vào hỏi thăm đã bị chị mắng: Mẹ về phòng mẹ đi, đây là phòng của Tuệ Lâm cơ mà... Á à, nhân dịp 1/6 tính đường lên làm sếp của tôi luôn?".

Siêu mẫu Thanh Hằng 'Nụ cười hay giọt nước mắt đều có khi đến với phần thi phỏng vấn dành cho thí sinh VNTM. Nhiều người cứ hay nói làm chiêu trò, xin thưa chiêu trò làm gì có được cảm xúc!'.

Siêu mẫu Thanh Hằng "Nụ cười hay giọt nước mắt đều có khi đến với phần thi phỏng vấn dành cho thí sinh VNTM. Nhiều người cứ hay nói làm chiêu trò, xin thưa chiêu trò làm gì có được cảm xúc!".

Thanh Vân Hugo 'Màu nắng hay là ...'.

Thanh Vân Hugo "Màu nắng hay là ...".

Thủy Tiên xinh đẹp, duyên dáng đi quay quảng cáo cùng 'đức lang quân'.

Thủy Tiên xinh đẹp, duyên dáng đi quay quảng cáo cùng "đức lang quân".

Trương Ngọc Ánh khoe dáng xinh cùng con gái Bảo Tiên trước biển cả 'Điều tuyệt vời nhất'.

Trương Ngọc Ánh khoe dáng xinh cùng con gái Bảo Tiên trước biển cả "Điều tuyệt vời nhất".

Bằng Kiều chia sẻ 'Vừa về tới Sài Gòn là phải gặp góc Dưa Hấu của mình Tuấn Hưng để giao hàng. Xin cảm ơn tấm lòng của mọi người. Danh sách ủng hộ vẫn còn nên sẽ bổ sung sau'.

Bằng Kiều chia sẻ "Vừa về tới Sài Gòn là phải gặp góc Dưa Hấu của mình Tuấn Hưng để giao hàng. Xin cảm ơn tấm lòng của mọi người. Danh sách ủng hộ vẫn còn nên sẽ bổ sung sau".

Hương Giang