Hai người phụ nữ bị đám đông cắt trụi tóc rồi lột đồ giữa phố vì trộm đồ gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện hai người phụ nữ ăn trộm đồ trong chợ, nhóm người đã lao đến đánh đập giữa đường.

Câu chuyện trộm cắp tài sản giữa chợ hẳn là câu chuyện không còn xa lạ với cư dân mạng. Mới đây, lại một vụ việc tương tự xảy ra ở chợ Sebastian Escobar khiến mọi người xôn xao.

Theo đoạn clip được chia sẻ, sau khi phát hiện 2 người phụ nữ ăn trộm đồ từ chợ Sebastian Escobar ở thị trấn Tapachula, bang Chiapas phía tây nam Mexico, người dân đã vây quanh rồi đánh đập, cắt tóc. Đáng chú ý, sau đó hai người phụ nữ này còn bị đám đông xé quần áo, lột đồ.

Người phụ nữ bị đánh đập, lột đồ vì trộm cắp tài sản.

Người phụ nữ bị đánh đập, lột đồ vì trộm cắp tài sản.

Người dân cho biết, họ đã nhiều lần phát hiện hai người phụ nữ này trộm đồ, đồng thời báo cáo sự việc với cảnh sát địa phương nhưng chưa thấy động thái gì nên họ mới giải quyết theo lệ làng.

Cách đây không lâu, trường hợp chàng trai bị lột đồ rồi buộc vào cột đèn vì tội ăn trộm cũng từng gây xôn xao.

Theo đó, nam thanh niên tên Valentino Abeyta Barrera đã bị đám đông cột đồ và dùng băng dính dán vào cột đèn, sau khi người này bị bắt quả tang tấn công một cụ già trên phố, để cướp của.

Thanh niên bị buộc vào cột đèn giữa đường.

Thanh niên bị buộc vào cột đèn giữa đường.

Ngay sau đó, Barrera được đưa đến đồn cảnh sát, anh không chối bỏ hành vi trộm cắp cũng không thẳng thắn thừa nhận.

Được biết, do nạn nhân của Barrera quyết định không đâm đơn kiện, vì thế, cả hai đã rời đồn cảnh sát một thời gian ngắn sau đó.

Hay câu chuyện thai phụ bị cắt tóc, lột đồ giữa phố vì nghi ăn trộm điện thoại. Được biết sự việc xảy ra ở thành phố Vĩnh Khang, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Theo như chia sẻ, một người phụ nữ đã trộm một chiếc điện thoại di động của chủ cửa hàng nhưng bị phát hiện và bắt giữ.

Thai phụ bị lột đồ vì nghi trộm điện thoại.

Thai phụ bị lột đồ vì nghi trộm điện thoại.

Phát hiện sự việc, các chủ cửa hàng ở gần đó đã cắt tóc và áo của người phụ nữ để hả giận. Tuy nhiên, người phụ nữ bị bắt khẳng định mình đang mang bầu và không đời nào đi ăn trộm.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt điều tra sự việc và không tìm được món đồ bị mất cắp trên người thai phụ, tội danh ăn trộm không được thành lập vì thiếu chứng cứ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn