Ở tuổi 29, Sam sở hữu khối tài sản "kếch xù" và cuộc sống sang chảnh khiến bao người mơ ước

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ ngày càng quyến rũ và xinh đẹp, Sam ở tuổi 29 còn khiến người người ngưỡng mộ bởi cuộc sống vô cùng sang chảnh và sở hữu khối tài sản "kếch xù".

Giới trẻ Việt, đặc biệt là teen Sài thành không còn xa lạ với hot girl Sam (tên thật là Nguyễn Hà My, SN 1990). Năm 2008, Sam trở thành Quán quân của cuộc thi Ngôi sao thời trang và hình ảnh của cô xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Với vẻ ngoài xinh xắn cùng má lúm đồng tiền cực duyên, Sam luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Sau thời gian dài "mất tích" khỏi showbiz Việt vì gia đình gặp biến cố lớn, liên tục gặp thất bại trong kinh doanh, Sam đã quyết định rũ bỏ hình tượng hot girl, trở lại làng giải trí với vai trò diễn viên ở tuổi 25. Sam cho biết, với cô hot girl không phải một nghề nhưng cô luôn trân trọng danh xưng đó.

Hot girl Sam - Nguyễn Hà My.

Hot girl Sam - Nguyễn Hà My.

Vào năm 2018, Sam tiết lộ cô có trong tay 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng). Theo đó, trả lời trong một bài phỏng vấn cô cho biết từng đặt mục tiêu trước năm 30 tuổi phải có trong tay 1 triệu USD nhưng khi vừa tròn 27 tuổi, cô đã có gấp đôi con số trên.

Dù sở hữu khá nhiều hàng hiệu nhưng Sam không lấy đó làm công cụ khoe mẽ sự sang chảnh của bản thân. Cô cho biết có niềm yêu thích mua sắm nhưng chỉ dừng ở mức độ vừa phải. Thỉnh thoảng, cô cũng sắm những món đồ yêu thích để tự thưởng cho bản thân sau những vai diễn thành công hay công việc kinh doanh thuận lợi. Số tiền này đến từ công việc diễn xuất và kinh doanh. Chính điều này càng khiến nhiều người tò mò về cuộc sống đời thường của cô nàng hot girl đình đám của mảnh đất Sài thành.

Sam xác nhận đã có hơn 2 triệu đô trước 30 tuổi.

Sam xác nhận đã có hơn 2 triệu đô trước 30 tuổi.

Giải thích thêm về sự giàu có của mình, Sam khẳng định nguồn thu nhập được cô tích góp khi việc kinh doanh từ năm 18 tuổi. Còn nghề diễn viên, người mẫu của cô chỉ có mức cát-xê nhất định.

Được biết, ngày từ khi 25 tuổi, Sam đã tự mua được một căn nhà khang trang, rộng rãi ở quận 7, TP.HCM. Cùng với việc được thiết kế hiện đại, căn nhà còn có đầy đủ các nội thật, trang thiết bị hiện đại để phục vụ cuộc sống.

Cũng vì quá giàu có, cuối năm 2016, nhà của Sam bị kẻ gian cạy cửa, phá két sắt và lấy trộm 80 triệu. Sau sự cố không mong muốn, Sam chú ý hơn về vấn đề an ninh trong gia đình.

Bên cạnh nhà, Sam cũng chịu chi tiền tỷ để đổi xế hộp mà cô yêu thích. Là nghệ sĩ rất trọng vẻ đẹp ngoại hình, Sam tốn khá nhiều tiền để mua những món hàng hiệu từ quần áo, túi xách, giày dép… đắt đỏ.

Ở độ tuổi 29, Sam muốn chủ động trong cả công việc lẫn cuộc sống và không thích dựa dẫm vào bất kì một đại gia nào. Cũng đã có những mối quan hệ để tìm hiểu, song hiện tại Sam muốn tập trung phần lớn thời gian để làm việc.

Một góc trong căn hộ Sam đang sinh sống.

Một góc trong căn hộ Sam đang sinh sống.

Hot girl đời đầu của TP.HCM cũng đang sở hữu xế hộp tiền tỷ.

Hot girl đời đầu của TP.HCM cũng đang sở hữu xế hộp tiền tỷ.

Cô thích mặc hàng hiệu cả ở cuộc sống đời thường lẫn khi đi sự kiện.

Cô thích mặc hàng hiệu cả ở cuộc sống đời thường lẫn khi đi sự kiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn