Hari Won 'chán' vì đơn côi, Thúy Vi ngưỡng mộ Hồ Ngọc Hà

(Phunutoday) - Trong khi Hari Won chán vì chỉ có một mình thì Thúy Vi có vẻ bức xúc khi Hồ Ngọc Hà bị "đá xoáy" và chỉ trích".
Hari Won \'Hàn Quốc thì vẫn lạnh như thường... Đang ăn cơm 1 mình chán gì đâu... Việt Nam thì vẫn nóng phải không?\'.

Hari Won \"Hàn Quốc thì vẫn lạnh như thường... Đang ăn cơm 1 mình chán gì đâu... Việt Nam thì vẫn nóng phải không?\".

Thúy Vi một mực bênh vực Hà Hồ \'Con người thấy người khác như thế thì chỉ trích. Nhưng bản thân họ cũng giống vậy. Chỉ khác là họ không lấy được nên tỏ vẻ thanh cao ! Rất buồn cười...\'.

Thúy Vi một mực bênh vực Hà Hồ \"Con người thấy người khác như thế thì chỉ trích. Nhưng bản thân họ cũng giống vậy. Chỉ khác là họ không lấy được nên tỏ vẻ thanh cao ! Rất buồn cười...\".

Diễm My \'Năm mới, vì tớ đàn ông quá nên tớ quyết định đi học nấu ăn! Thấy bạn bè mình giỏi giang quá phải học cho bằng chị bằng em mới được...\'.

Diễm My \"Năm mới, vì tớ đàn ông quá nên tớ quyết định đi học nấu ăn! Thấy bạn bè mình giỏi giang quá phải học cho bằng chị bằng em mới được...\".

Elly Trần sexy nhưng cũng rất nóng bỏng khi \'rảnh rỗi thì rất thích đi lựa sách cho sắp nhỏ ở nhà\'.

Elly Trần sexy nhưng cũng rất nóng bỏng khi \"rảnh rỗi thì rất thích đi lựa sách cho sắp nhỏ ở nhà\".

Jennifer Phạm nhắng nhít, tạo dáng chụp hình cùng bạn nhảy trong Bước nhảy Hoàn Vũ.

Jennifer Phạm nhắng nhít, tạo dáng chụp hình cùng bạn nhảy trong Bước nhảy Hoàn Vũ.

Khắc Tiệp thẳng thắn \'Bất cứ thằng ngu nào cũng có thể chỉ trích, chê trách và phàn nàn - và phần lớn kẻ ngu xuẩn đều làm như vậy\'.

Khắc Tiệp thẳng thắn \"Bất cứ thằng ngu nào cũng có thể chỉ trích, chê trách và phàn nàn - và phần lớn kẻ ngu xuẩn đều làm như vậy\".

Lan Khuê xinh đẹp và khoe khéo body chuẩn khi diện chiếc váy cưới gợi cảm.

Lan Khuê xinh đẹp và khoe khéo body chuẩn khi diện chiếc váy cưới gợi cảm.

Hotgirl Midu \'Một ngày nắng đẹp, ngước nhìn bầu trời và tự mỉm cười, hôm nay ta vẫn mãi tươi xanh\'.

Hotgirl Midu \"Một ngày nắng đẹp, ngước nhìn bầu trời và tự mỉm cười, hôm nay ta vẫn mãi tươi xanh\".

Quế Vân về chốn thanh tịnh sau khi \'vạch mặt\' Trường Giang bắt cá hai tay.

Quế Vân về chốn thanh tịnh sau khi \'vạch mặt\' Trường Giang bắt cá hai tay.

Bạn gái Thành Trung - Ngọc Hương chia sẻ \'Sau những chuyến bay dài , ngày nghỉ chỉ cần thế này thôi...Sau Tết luôn là khoảng thời gian dễ chịu nhất ...Ơn Giời ! Tháng cao điểm cũng đã qua rồi...Đi đâu làm gì cũng được, miễn là được ở cùng nhau ...Và tớ cũng đã dần thấy yêu mùa đông theo bạn ý... \'.

Bạn gái Thành Trung - Ngọc Hương chia sẻ \"Sau những chuyến bay dài , ngày nghỉ chỉ cần thế này thôi...Sau Tết luôn là khoảng thời gian dễ chịu nhất ...Ơn Giời ! Tháng cao điểm cũng đã qua rồi...Đi đâu làm gì cũng được, miễn là được ở cùng nhau ...Và tớ cũng đã dần thấy yêu mùa đông theo bạn ý... \".

Trương Ngọc Ánh \'Soái ca bệnh nhưng không dưỡng lâu, dậy đi họp thôi\'.

Trương Ngọc Ánh \"Soái ca bệnh nhưng không dưỡng lâu, dậy đi họp thôi\".

Vân Trang \'Miệt mài 3 tiếng đồng hồ. Đây là siêu phẩm nghệ thuật đầu đời của em! Mê vẽ lâu rồi.Mà giờ mới thử! Ngó coi cũng hông thúi lắm \'.

Vân Trang \"Miệt mài 3 tiếng đồng hồ. Đây là siêu phẩm nghệ thuật đầu đời của em! Mê vẽ lâu rồi.Mà giờ mới thử! Ngó coi cũng hông thúi lắm \".

Thanh Thảo bày tỏ \'Anh biết không, hạnh phúc của em đơn giản là khi anh nắm tay để băng ngang đường hoặc bước chậm lại một nhịp để chờ em trong một đám đông và tay trong tay dưới ánh mắt ngưỡng mộ của bao người. Vậy thôi đó\'.

Thanh Thảo bày tỏ \"Anh biết không, hạnh phúc của em đơn giản là khi anh nắm tay để băng ngang đường hoặc bước chậm lại một nhịp để chờ em trong một đám đông và tay trong tay dưới ánh mắt ngưỡng mộ của bao người. Vậy thôi đó\".

Hương Giang