Hari Won nhớ người yêu, Midu muốn 'an lành' sau biến cố tình cảm

(Phunutoday) - Trong khi Hari Won nhớ người yêu thì hotgirl Midu muốn tìm kiếm sự "an lành" sau biến cố tình cảm với thiếu gia Phan Thành.
Hari Won \'Nhớ lắm. Muốn gặp lắm\'.

Hari Won \"Nhớ lắm. Muốn gặp lắm\".

Hotgirl Midu trầm tư \'Nếu em an lành - Đó là ngày nắng\'.

Hotgirl Midu trầm tư \"Nếu em an lành - Đó là ngày nắng\".

Diễm Hương chia sẻ nỗi \'giận dữ\' của hai mẹ con \'Bạn trai nhỏ của Cá xinh thế mà bị anh lớn chê \' thấy ghê \'. Chúng tui giận, dắt nhau đi học chữ\'.

Diễm Hương chia sẻ nỗi \"giận dữ\" của hai mẹ con \"Bạn trai nhỏ của Cá xinh thế mà bị anh lớn chê \" thấy ghê \". Chúng tui giận, dắt nhau đi học chữ\".

Elly Trần \'Cứ để em về phía ấy, thênh thênh hoa tím quanh đồi, anh nhìn như là kỉ niệm, như là dư ảnh vậy thôi ...\'.

Elly Trần \"Cứ để em về phía ấy, thênh thênh hoa tím quanh đồi, anh nhìn như là kỉ niệm, như là dư ảnh vậy thôi ...\".

Hotgirl Hạ Vi \'Những tấm hình không thể chụp nhanh hơn trong vòng 5 phút\'.

Hotgirl Hạ Vi \"Những tấm hình không thể chụp nhanh hơn trong vòng 5 phút\".

Á hậu Huyền My \'Sau 1 tuần bé Mỳ bị béo, giờ đã trở lại với 56kg! Giảm 4kg liền nà. Ông trời không phụ lòng người cố gắng mà\'.

Á hậu Huyền My \"Sau 1 tuần bé Mỳ bị béo, giờ đã trở lại với 56kg! Giảm 4kg liền nà. Ông trời không phụ lòng người cố gắng mà\".

Khắc Tiệp bảnh bao và lịch lãm trong hình ảnh mới.

Khắc Tiệp bảnh bao và lịch lãm trong hình ảnh mới.

Hoa hậu Kỳ Duyên \'Lại một chuyến đi nữa trong đầu năm, một chuyến đi cho sự khởi đầu ấp ủ trong lòng bấy lâu nay... 10 phòng học cho trẻ em miền núi trong năm nay. Vậy là đã hoàn thành xong 1, chỉ còn chờ thời gian ngôi trường khang trang hoàn thành. Chỉ mong các em có được mái trường vững chắc để có thể học tập và phát triển thật tốt. Trẻ em là tương lai ...!\'.

Hoa hậu Kỳ Duyên \"Lại một chuyến đi nữa trong đầu năm, một chuyến đi cho sự khởi đầu ấp ủ trong lòng bấy lâu nay... 10 phòng học cho trẻ em miền núi trong năm nay. Vậy là đã hoàn thành xong 1, chỉ còn chờ thời gian ngôi trường khang trang hoàn thành. Chỉ mong các em có được mái trường vững chắc để có thể học tập và phát triển thật tốt. Trẻ em là tương lai ...!\".

Hoa hậu Mai Phương Thúy \'Ước gì một ngày có 48 tiếng để vừa đi làm vừa đi tập vừa đi học vừa đọc sách. Quay đi quay lại đã 12h, mai lại là một ngày vắt chân lên cổ. Chợt nhớ những năm 18-20 tuổi: cũng đi xuyên ngày tháng, để rồi kỉ niệm cứ nhớ nhớ quên quên\'.

Hoa hậu Mai Phương Thúy \"Ước gì một ngày có 48 tiếng để vừa đi làm vừa đi tập vừa đi học vừa đọc sách. Quay đi quay lại đã 12h, mai lại là một ngày vắt chân lên cổ. Chợt nhớ những năm 18-20 tuổi: cũng đi xuyên ngày tháng, để rồi kỉ niệm cứ nhớ nhớ quên quên\".

Miu Lê hào hứng với bộ mặt và quần áo lấm lem vì bột màu.

Miu Lê hào hứng với bộ mặt và quần áo lấm lem vì bột màu.

Ngọc Trinh ngồi \'bá đạo\' khi ăn \'Cái tướng ngồi ăn mà mình cảm thấy thoải mái nhất là đây. Gọi là ngồi gì nhỉ\'.

Ngọc Trinh ngồi \'bá đạo\' khi ăn \"Cái tướng ngồi ăn mà mình cảm thấy thoải mái nhất là đây. Gọi là ngồi gì nhỉ\".

Diễn viên Nhã Phương \'Hoá trang thành nhân vật nào đây cả nhà?\'.

Diễn viên Nhã Phương \"Hoá trang thành nhân vật nào đây cả nhà?\".

Phan Như Thảo đính chính \'Bầu bí vừa xấu vừa khó chịu. Thông cảm nhen chồng, chứ bình thường em dễ thương dữ lắm\'.

Phan Như Thảo đính chính \"Bầu bí vừa xấu vừa khó chịu. Thông cảm nhen chồng, chứ bình thường em dễ thương dữ lắm\".

Phi Thanh Vân hạnh phúc chia sẻ về con mới sinh \'Con yêu hôm nay được 1 tháng 8 ngày, cún của mẹ được 5kg và dài 55cm, cún yêu tăng được 1,8kg luôn, mẹ đã cố chăm con tốt nhất. Dù mẹ có mệt và thiếu ngủ như thế nào và có bất cứ việc gì xảy ra, thì từng bữa ăn giấc ngủ của con không bao giờ thiếu! Mẹ yêu con, mau ăn chóng lớn con nhé\'.

Phi Thanh Vân hạnh phúc chia sẻ về con mới sinh \"Con yêu hôm nay được 1 tháng 8 ngày, cún của mẹ được 5kg và dài 55cm, cún yêu tăng được 1,8kg luôn, mẹ đã cố chăm con tốt nhất. Dù mẹ có mệt và thiếu ngủ như thế nào và có bất cứ việc gì xảy ra, thì từng bữa ăn giấc ngủ của con không bao giờ thiếu! Mẹ yêu con, mau ăn chóng lớn con nhé\".

Hương Giang