Mẹ chồng Đặng Thu Thảo rạng rỡ và đầy quyền lực ngày đón con dâu

( PHUNUTODAY ) - Mẹ chồng Hoa hậu Việt Nam 2012 nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp trong ngày đón con dâu mới

mechonghh1.phunutoday.vn

Bố mẹ chồng và ông xã Trung Tín ra xe đi đón dâu sáng nay (06/10). Mẹ chồng của Đặng Thu Thảo - doanh nhân Dương Thanh Thủy đã xuất hiện từ sớm để chỉ đạo các công tác chuẩn bị. Bà nhận được nhiều lời khen về thần thái và sắc đẹp trong ngày trọng đại của con trai. (Ảnh: Zing)

mechonghh2.phunutoday.vn

Mẹ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo giản dị và sang trọng trong tà áo dài tone xanh nhẹ nhàng kết hợp với làm tóc quý phái. Mọi người đều hân hoan và hạnh phúc trước giờ đón dâu. Theo nhiều nguồn tin, Hoa hậu Thu Thảo rất được lòng gia đình nhà chồng. (Ảnh: Zing)

mechonghh3.phunutoday.vn

Dàn phù rể mặc vest sang trọng, lịch lãm mang tráp tiến vào nhà cô dâu. Được biết, bạn bè của chú rể đều là doanh nhân thành đạt tại TP.HCM. (Ảnh: Zing)

mechonghh4.phunutoday.vn

Hoa hậu Việt Nam 2012 hạnh phúc tay trong tay cùng chú rể ra xe sau khi cử hành các nghi thức ở nhà gái. Hoa hậu rạng ngời và cực kì xinh đẹp trong chiếc áo dài đỏ thanh lịch. (Ảnh: Zing)

mechonghh7.phunutoday.vn

 Cô dâu, chú rể rạng ngời hạnh phúc trong ngày vui lớn. (Ảnh: Kenh14/Trithuctre)

mechonghh5.phunutoday.vn

Cô dâu làm tóc khá đơn giản, tôn thêm vẻ đẹp đài các, thanh lịch mà quý phái của một "thần tiên tỉ tỉ" trong ngày trọng đại của cuộc đời. (Ảnh: Zing)

mechonghh6.phunutoday.vn

Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong ngày cưới. (Ảnh: Zing)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn